Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Điện thoại VoIP là gì và nó hoạt động như thế nào?

VoIP đã trở thành một từ thông dụng khi nói về điện thoại kinh doanh mới. Nhưng VoIP không chỉ là một từ viết tắt; nó đại diện cho một bước tiến lớn trong sự tiến bộ của các hệ thống viễn thông doanh nghiệp hiện đại. Câu hỏi lớn cho mọi người là điện thoại VoIP là gì?

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về nhiều lựa chọn khi nói đến VoIP và cung cấp cho bạn thông tin bạn cần để đưa ra quyết định chọn dịch vụ điện thoại VoIP tốt nhất cho công ty của bạn.


Hệ thống điện thoại VoIP là gì?



Định nghĩa nhanh: Điện thoại VoIP là thiết bị sử dụng internet thay vì một cặp dây đồng kết nối trực tiếp. Hệ thống điện thoại VoIP cung cấp cho bạn các tùy chọn gần như không giới hạn về tính di động, khả năng tương tác và kết nối.

Có lẽ bạn đang đọc điều này bởi vì bạn đã nghe về các tính năng chính của VoIP VoIP như:

Dễ dàng cài đặt và thiết lập
Mở rộng quy mô dễ dàng
Số điện thoại theo dõi bạn và nhân viên của bạn
Công nghệ hỗ trợ công nghệ cũ
Sẵn có rộng rãi và thực hiện kinh tế
Tích hợp đơn giản với các ứng dụng phần mềm khác.
Phạm vi tùy chọn thiết bị
Thiết lập liền mạch trên các kết nối internet hiện có
Bài viết này sẽ tập trung vào cách chọn thiết bị tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ đề cập đến các loại điện thoại VoIP có sẵn, cách điện thoại VoIP hoạt động, tính năng và cách so sánh các thiết bị để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Các loại điện thoại VoIP

Điện thoại cứng - Điện thoại cứng giống như điện thoại truyền thống ở chỗ chúng ngồi trên bàn hoặc trong phòng hội nghị. Bạn có thể sử dụng điện thoại cứng cho:

Cuộc gọi trực tiếp
Những cuộc gọi đàm phán
Truy cập thư thoại
Giao tiếp qua điện thoại, tai nghe, Bluetooth và điện thoại loa
Softphones - Softphones là điện thoại ảo sống trong một ứng dụng trên thiết bị (như máy tính, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh) và cũng có thể được sử dụng giống như điện thoại cứng. Chúng ta sẽ nói về nhiều lựa chọn cho điện thoại thông minh trong một bài viết trong tương lai.

Điện thoại VoIP hoạt động như thế nào

Trước đây, điện thoại được kết nối với tổng đài tại chỗ (Sàn giao dịch chi nhánh tư nhân). Cỗ máy cồng kềnh này sẽ xử lý tất cả các định tuyến và đảm bảo mỗi cuộc gọi đến đích thích hợp. Các tính năng của điện thoại VoIP vượt xa các tính năng có sẵn trên các hệ thống PBX cũ.

Vì điện thoại VoIP xử lý các cuộc gọi điện thoại qua Internet hoặc đám mây, công nghệ sử dụng hệ thống cáp mạng máy tính hoặc WIFI hiện có để truy cập mạng điện thoại. Không cần thêm dây đồng để sử dụng dịch vụ điện thoại kinh doanh VoIP của bạn. Số điện thoại của bạn có thể giữ nguyên như trước, vì vậy không có chi phí trong việc thay đổi nó.

Bởi vì điều này, thực hiện một cuộc gọi điện thoại VoIP là đơn giản. Chỉ cần nhấc máy và quay số. Công nghệ được thiết kế để làm cho nó đơn giản, không phức tạp hơn.

Ý tưởng tương tự này áp dụng để nhận cuộc gọi điện thoại VoIP. Nó giống như bất kỳ cuộc gọi khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.