Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Điện thoại IP và phương thức hoạt động của điện thoại IP

SunOcean cung cấp nhiều loại điện thoại IP cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm cả điện thoại VoIP và hệ thống điện thoại hội nghị, tất cả đều có giá chiết khấu. Một danh sách đầy đủ các thiết bị điện thoại VoIP có sẵn đang có mặt tại trang Điện thoại IP của chúng tôi. 


Điện thoại của chúng tôi đã được kiểm tra kỹ lưỡng và sử dụng rộng rãi trên nền tảng VoIP lưu trữ. Mỗi điện thoại VoIP được mua trực tiếp từ SunOcean đều được cấu hình sẵn với tài khoản và thông tin mở rộng của bạn để giúp thiết lập đơn giản. Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt về cấu hình trong điện thoại IP liên hệ ngay với chúng tôi tại: 028 35 146 178 



Điện thoại IP là gì?

Điện thoại IP là điện thoại sử dụng công nghệ thoại qua IP để gửi và nhận cuộc gọi qua internet. Điện thoại IP sắp chuyển đổi giọng nói và âm thanh thành định dạng kỹ thuật số (Giao thức khởi tạo phiên hoặc SIP) được thiết kế để truyền dựa trên đám mây. Điều này cho phép hệ thống cung cấp tính linh hoạt, tính năng và tính di động cao hơn với một phần chi phí.

Chọn hệ thống điện thoại VoIP tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Lựa chọn điện thoại văn phòng VoIP nào bạn chọn phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu kinh doanh của bạn. Ví dụ, điện thoại bàn VoIP giống với điện thoại doanh nghiệp truyền thống, trong khi điện thoại dựa trên web cho phép nhân viên thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị của họ bằng cách sử dụng tai nghe và micrô. Cho dù bạn chọn hệ thống nào, không cần phần cứng hay chương trình đặc biệt nào cho hệ thống kinh doanh VoIP của bạn, tất cả những gì bạn cần là kết nối internet tốc độ cao chuyên dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.