Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

Điện thoại thông minh mới T5. Điểm nổi bật về tính năng và lợi ích người dùng

Dòng điện thoại thông minh Yealink T5 cung cấp giải pháp tất cả trong một cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Với công nghệ âm thanh và video HD được cải tiến cũng như giao diện trực quan, điện thoại là công cụ giao tiếp máy tính để bàn lý tưởng cho các giám đốc điều hành bận rộn.

1. Video HD và giọng nói được cải tiến để giao tiếp rõ ràng ngoại lệ

Toàn bộ dòng điện thoại truyền thông T5 bao gồm giọng nói Optima HD và hỗ trợ codec Opus.
T58V (A) đi kèm với camera HD 720p tùy chọn để liên lạc video trong văn phòng hoặc phòng trò chuyện.


2. Điều khiển và vận hành một chạm


Một màn hình cảm ứng lớn trực quan cho phép người dùng truy cập và quản lý các tính năng điện thoại chỉ bằng một cú chạm đơn giản vào màn hình. Màn hình và camera có thể điều chỉnh trên T58V (A) và chân đế hai góc trên T56A phù hợp với góc nhìn và chiều cao cơ sở ưa thích của người dùng.

3. Tùy biến kinh doanh dễ dàng



T58V (A), T56A dựa trên hệ điều hành Android và điện thoại có trình duyệt tích hợp và khả năng cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh điện thoại với các ứng dụng kinh doanh khác nhau để tăng thêm hiệu quả và thuận tiện.

4. Các tính năng phong phú và cải thiện năng suất

Các điện thoại đa phương tiện thông minh Dòng T5 hỗ trợ đầy đủ các tính năng điện thoại, bao gồm tối đa 16 tài khoản SIP, tích hợp Bluetooth, kết nối Wi-Fi, tai nghe USB và hỗ trợ mở rộng màu. Với phần mềm hợp nhất và các mẫu Auto-P, điện thoại hỗ trợ triển khai hàng loạt và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.