Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

10 lý do hàng đầu để chọn điện thoại hội nghị CP960

Đã đến lúc tối ưu hóa phòng hội thảo của bạn với điện thoại hội nghị mới nhất của Yealink - Điện thoại hội nghị IP Yealink CP960. Là một sản phẩm tuyệt vời giúp phòng hội thảo của bạn hoàn hảo hơn, Yealink tập trung vào chính người dùng, mang đến cho bạn trải nghiệm hội nghị kinh doanh dễ dàng và rõ ràng.


# 1 Mọi người tham gia đều được nghe và nghe rõ như trong cùng một phòng
CP960 khai thác các công nghệ âm thanh từ Harman và điện thoại loa đồng bộ Tái tạo giọng nói một cách trung thực và rõ ràng. Kết hợp với công nghệ giọng nói HD tinh tế của Yealink, CP960 nổi bật so với các điện thoại hội nghị khác về chất lượng âm thanh.



# 2 Bây giờ có thể gây ồn ào
CP960 tích hợp công nghệ chống ồn Yealink để loại bỏ hiệu quả tiếng ồn nền khó chịu trong hội nghị, đặc biệt là khi bạn ở trong không gian mở.
# 3 Bạn muốn đi bộ xung quanh trong khi nói? Không vấn đề gì
CP960 bao gồm phạm vi thu nhận giọng nói 20 feet (6m), không có vùng chết. Micrô không dây CPW90 áp dụng công nghệ DECT hỗ trợ khoảng cách 66 feet (20m) so với phạm vi thu nhận giọng nói CP960 và 10 feet (3 m).
# 4 Lớn hơn và đầy màu sắc
CP960 tích hợp giao diện màn hình cảm ứng 5 inch đủ màu cho hoạt động mượt mà và trải nghiệm tốt hơn. Thông tin màn hình trong nháy mắt và điều khiển điện thoại trong tầm tay bạn.
# 5 Làm nhiều hơn một lần
CP960 tạo giao diện người dùng phòng họp ảo - Phòng họp Lầu năm góc Yealink, cung cấp hội nghị lên tới 5 bên. Đó là để bạn tạo một cuộc họp đơn giản, mời người tham gia trực tiếp và nhận ra người nói một cách dễ dàng.
# 6 Sử dụng các thiết bị khác nhau? Bạn đặt cược.
CP960 cho phép Cuộc họp Hybrid UC để thuận tiện hơn. Cho dù cuộc gọi điện thoại mềm trên PC hoặc cuộc gọi điện thoại di động, bạn có thể định tuyến cuộc gọi CP960 qua cổng USB hoặc Bluetooth để tham gia hoặc mời người tham gia hội nghị một cách dễ dàng.
# 7 Hệ điều hành Android
CP960 cho phép tích hợp ứng dụng của bên thứ ba bằng cách áp dụng HĐH Android. Làm phong phú khả năng sử dụng của nó dựa trên nhu cầu của bạn một cách dễ dàng.
# 8 Plug-and-play, không còn đau đầu nữa
CP960 thân thiện với bộ phận CNTT, dễ triển khai và sử dụng đơn giản. Tiết kiệm thời gian của bạn cho các nhiệm vụ có giá trị hơn.
# 9 Không bao giờ quên sự linh hoạt bạn cần
CP960 hỗ trợ ghi âm cuộc gọi cục bộ lên đến 10 giờ, Wi-Fi tích hợp để ít cáp hơn, kết nối Bluetooth và giắc cắm 3,5 mm để phát ra giọng nói.
# 10 Một mức giá tốt
CP960 là điện thoại hội nghị cấp doanh nghiệp cho phép bạn tiết kiệm chi phí đi lại, nâng cao hiệu quả liên lạc và bảo vệ ROI, với mức giá phù hợp với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.