Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Yealink Điện thoại & Phụ kiện

Yealink luôn là sản phẩm điện thoại IP được rất nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn. Bởi  Yealink là công ty hàng đầu về truyền thông IP, cung cấp những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và giá thành hợp lý.


Điện thoại Yealink và chức năng trong tất cả các sản phẩm của họ.



Yealink có một gia đình lớn các sản phẩm VoIP bao gồm điện thoại IP, điện thoại video IP và điện thoại USB. Những điện thoại này tự hào với kiểu dáng đẹp, hấp dẫn với màn hình hiển thị đặc biệt. Hầu hết các model đều có màn hình màu sắc nét hoặc màn hình LCD có đèn nền. Dòng Yealink T4 có thể treo tường và không sử dụng nhãn giấy. Sê-ri Yealink T3 sở hữu các tính năng cơ bản (chờ cuộc gọi, ID người gọi, chuyển tiếp cuộc gọi, v.v.) và cài đặt dễ dàng. Các điện thoại IP Yealink này cũng cung cấp hỗ trợ Power over Ethernet (PoE).

Mở rộng hệ thống điện thoại Yealink của bạn? Cần một chiếc điện thoại mới? Lựa chọn phụ kiện Yealink của chúng tôi bao gồm các mô-đun mở rộng, thiết bị cầm tay thay thế, nguồn điện, v.v. Giữ cho hệ thống điện thoại của bạn hoạt động ở công suất tối đa với các phụ kiện Yealink của chúng tôi.

Từ cơ bản đến nâng cao, chúng tôi mang theo nhiều loại điện thoại và phụ kiện Yealink IP mới, giàu tính năng. Hãy xem các mặt hàng của chúng tôi trực tuyến tại SunOcean.com.vn Có bất kỳ câu hỏi liên quan đến các sản phẩm này? Gọi cho chúng tôi theo số: (028) 35 146 178

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.