Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Tại sao bạn nên đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình?

Bạn có nhớ khi chúng ta xem điện thoại video là công nghệ của tương lai không? Chà, có vẻ như tương lai là đây. Bạn có thể tham khảo bài viết  Truyền thông video đã trở nên phổ biến, cho dù cho truyền thông cá nhân hoặc kinh doanh. So với các cuộc gọi điện thoại, hội nghị truyền hình không chỉ cho phép trải nghiệm cá nhân hơn mà còn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc kinh doanh của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên áp dụng hội nghị truyền hình trong doanh nghiệp của bạn.


Cải thiện giao tiếp 

Giao tiếp phi ngôn ngữ có thể đóng một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông điệp của bạn. Với hội nghị truyền hình, bạn có thể gia tiếp một cách thuận tiện các tương tác trực diện, cải thiện kết nối của bạn và giảm hiểu lầm khi tương tác.



Hợp tác
Hội nghị truyền hình hiệu quả hơn nhiều khi đưa ra quyết định nhóm hơn là trao đổi email tiêu chuẩn. Vì hội nghị truyền hình đơn giản hơn, các quyết định được đưa ra sớm hơn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

Tuyển dụng nhanh chóng 
Hợp lý hóa các hoạt động tuyển dụng của bạn bằng cách tổ chức các cuộc phỏng vấn sơ bộ thông qua hội nghị video. Những cuộc phỏng vấn này nói nhiều hơn rằng các cuộc trò chuyện hoặc email bởi vì bạn có thể nhận ra tín hiệu cảm xúc, cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn cho người đó.

Giữ nhân viên của bạn

Có vẻ như làm việc từ xa đang trở nên phổ biến trong công nhân. Nếu bạn sử dụng hội nghị truyền hình trong doanh nghiệp của mình, bạn có thể cung cấp cho nhân viên tùy chọn để làm việc từ xa. Nhân viên hài lòng có nhiều khả năng ở lại với một công ty, do đó làm tăng khả năng giữ chân nhân viên của bạn.

Giữ liên lạc linh hoạt 
Cho dù bạn ở nhà, đi du lịch vòng quanh thế giới hay bị kẹt xe, hội nghị truyền hình cho phép bạn kết nối với nhân viên của mình và giữ cho mọi người luôn cập nhật.

Không cần phần cứng
Nhờ các giải pháp dựa trên đám mây, bạn đã thắng được việc phải chi tiền cho phần cứng đắt tiền để tạo ra cơ sở hạ tầng VoIP của mình. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm trong thời gian dài vì nhu cầu nâng cấp phần cứng đã được loại bỏ.

Tương thích công nghệ thông minh
Khả năng truy cập các giải pháp hội nghị truyền hình thông qua các ứng dụng trên thiết bị thông minh của bạn giúp mọi người tham gia dễ dàng hơn. Bởi vì có nhiều ứng dụng khác nhau trên thị trường, các doanh nghiệp có thể mở rộng và cải thiện hệ thống truyền thông của họ.

Năng suất cao hơn
Hội nghị truyền hình giúp loại bỏ thời gian và tiền bạc dành cho du lịch. Và bởi vì việc đi lại ít rắc rối hơn, nhân viên có nhiều thời gian và năng lượng hơn để chi tiêu cho năng suất.

Một trong những lý do chính khiến các doanh nghiệp áp dụng các giải pháp hội nghị truyền hình là sự tiết kiệm. Giữ chân nhân viên, làm việc từ xa và thiếu phần cứng giúp giảm đáng kể chi phí. Và đổi lại, tăng năng suất, ra quyết định hiệu quả hơn và nhân viên có nhiều khả năng đạt được sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống lành mạnh.

Bạn có làm việc từ xa hay doanh nghiệp của bạn sử dụng hội nghị truyền hình? Chia sẻ suy nghĩ của bạn về ưu và nhược điểm của hội nghị video với chúng tôi trên Facebook, Google+, Twitter và Pinterest.

Đối với một lựa chọn tuyệt vời của hệ thống điện thoại kinh doanh, thiết bị viễn thông, và nhiều hơn nữa, mua sắm trực tuyến với chúng tôi. Để nói chuyện trực tiếp với một đại diện, xin vui lòng gọi số: (028) 35 146 178 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.