Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Sự phát triển của hội nghị truyền hình

Hội nghị truyền hình tiếp tục phát triển như một giải pháp truyền thông kinh doanh thông minh. Nó không chỉ giúp thúc đẩy sự hợp tác mà còn cho phép văn hóa làm việc linh hoạt hơn, cho phép truyền thông vượt xa các giới hạn địa lý. Chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy hội nghị truyền hình tiếp tục phát triển trong tương lai, thiết lập một vai trò mạnh mẽ hơn trong truyền thông kinh doanh.


Thay đổi giao tiếp
Email và viễn thông là những hình thức truyền thông kinh doanh rất được thèm muốn ở hầu hết các văn phòng. Tuy nhiên, các phòng hội thảo hiện đang kết hợp nhiều giải pháp video để tăng cường các cuộc họp. Bên cạnh việc tăng năng suất, hội nghị truyền hình cho phép các doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ nhân viên và khách hàng mạnh mẽ hơn.



Cắt giảm chi phí 
Ban đầu, chi phí là một nhược điểm lớn đối với các giải pháp hội nghị truyền hình. Bởi vì giá thường quá cao (đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ), nên việc triển khai thấp. May mắn thay, công nghệ cải tiến và các giải pháp hiệu quả chi phí hơn đã được cung cấp. Giá băng thông mạng giảm và sự xuất hiện của các giải pháp video thông minh hơn đã thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi.

Các ứng dụng hội nghị truyền hình cũng đang được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác bao gồm chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Các tổ chức chăm sóc sức khỏe đang sử dụng hội nghị truyền hình để mở rộng dịch vụ của họ, trong khi các viện giáo dục đang cung cấp dịch vụ hướng dẫn và đào tạo thông qua các giải pháp hội nghị truyền hình.

Video dưới dạng dịch vụ

Từ phần cứng và thiết bị đến các giải pháp dựa trên web đến các giải pháp dựa trên đám mây, hội nghị truyền hình đang phát triển. Mô hình hội nghị truyền hình dựa trên phòng sẽ vẫn là một yếu tố chính, tuy nhiên, các giải pháp dựa trên đám mây đang ngày càng trở nên phổ biến.

Theo thời gian, các phòng hội thảo sẽ trở nên phức tạp hơn với các giải pháp và dịch vụ khác nhau. Bởi vì điều này, Video-as-a-Service (VaaS) sẽ là một giải pháp được hoan nghênh hơn vì nó sẽ tránh được sự lộn xộn và cung cấp triển khai dễ dàng.

Nền tảng video là một dịch vụ (Video PaaS) sẽ có giá trị trong các ngành công nghiệp khác bao gồm điện thoại, truyền thông và giải trí, giáo dục, và ngành tài chính ngân hàng. Thật không may, nhược điểm nằm ở mối quan tâm về bảo mật dữ liệu, chất lượng và thiếu trường hợp kinh doanh phù hợp cho truyền thông thời gian thực.

Nâng cao phát triển công nghệ

Trong bối cảnh của các nơi làm việc được kết nối, các cuộc họp hội nghị là hướng đến khi đưa ra quyết định nhanh chóng mà không gặp rắc rối về chi phí đi lại. Để thâm nhập vào các ngành công nghiệp khác nhau, các nhà sản xuất hội nghị video hàng đầu rất nỗ lực trong kế hoạch mở rộng công nghệ. 

Doanh nghiệp của bạn sử dụng các giải pháp hội nghị truyền hình? Dự đoán của bạn về tương lai của hội nghị truyền hình là gì? Chia sẻ với chúng tôi trên Facebook, Google+, Twitter, LinkedIn và Pinterest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.