Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Truyền thông trong kinh doanh hiện đại

Như bạn có thể nhận thấy hoặc thậm chí có kinh nghiệm, giao tiếp kinh doanh và cách chúng ta làm việc đang trải qua một số thay đổi. Nhiều yếu tố, chẳng hạn như chuyển đổi kỹ thuật số, công nghệ tiên tiến và lực lượng lao động đa dạng, đang ảnh hưởng đến hướng mà chúng ta đang hướng tới. Dưới đây là một số cách mà các xu hướng truyền thông này đang tạo ra ảnh hưởng.


Đám mây



Do những lợi ích tuyệt vời của nó, chẳng hạn như chi phí thấp hơn và tính linh hoạt cao hơn, truyền thông đám mây đang nhanh chóng trở thành một yêu thích kinh doanh. Nhờ khả năng chi trả, dễ sử dụng và triển khai nhanh hơn, nhiều doanh nghiệp đang áp dụng các hệ thống dựa trên đám mây.

Ban đầu, an ninh của đám mây công cộng và tư nhân gây lo ngại. Tuy nhiên, kể từ đó, các công nghệ và giao thức mới, bao gồm mã hóa đầu cuối, đã tăng cường bảo mật và làm dịu những lo lắng và sợ hãi.

Vận động

Hầu hết các công ty sẽ cung cấp điện thoại và máy tính xách tay cho nhân viên, đặc biệt là cho những người thường xuyên không làm việc tại văn phòng. Ứng dụng di động cho doanh nghiệp đã trở thành chuẩn mực mới, giữ cho nhân viên kết nối mọi lúc, mọi nơi. Nhờ sự xuất hiện của công nghệ 5G, giao tiếp và trao đổi dữ liệu nhanh hơn và phạm vi phủ sóng rộng hơn, do đó mở rộng khả năng hơn nữa.

Tính cơ động giúp nhân viên tự do hơn, cho phép họ làm việc độc lập hơn với giờ linh hoạt. Điều này cũng giúp tăng sự hài lòng của nhân viên có thể ảnh hưởng tích cực đến tỷ lệ giữ chân nhân viên.

Hợp tác

Mặc dù tin nhắn tức thời đã xuất hiện được một thời gian, nhưng khả năng của nó có phần hạn chế. Với các công cụ cộng tác và trò chuyện chuyên dụng tại nơi làm việc, công nhân có thể sử dụng các tính năng nâng cao như hội nghị video, chia sẻ tài liệu, kết nối tức thì và quản lý tác vụ.

Các công cụ cộng tác nhóm thường dựa trên nền tảng đám mây và dựa trên internet, có nghĩa là chúng có thể hoạt động trên các thiết bị và nền tảng khác nhau. Điều này cung cấp một sự chuyển tiếp liền mạch hơn giữa các thiết bị, cho phép tăng năng suất.

Hội nhập kinh doanh

Phần mềm kinh doanh ban đầu được thiết kế độc lập, tuy nhiên, thế giới kinh doanh nhận ra rằng việc kết nối các ứng dụng kinh doanh thuận tiện hơn. Do đó, các dịch vụ tích hợp và tự động hóa ứng dụng ra đời và phát triển theo nhu cầu.

Bây giờ hầu hết các công ty đang tận hưởng những lợi ích của việc tích hợp hệ thống và tăng hiệu quả tại nơi làm việc. Ví dụ: kết nối các hệ thống CRM với các nền tảng truyền thông đang giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và năng suất của nhân viên. Đại diện dịch vụ khách hàng có thể lấy thông tin qua CRM và cho dù họ cần liên hệ với người đó thông qua giọng nói, email hoặc trò chuyện, ứng dụng sẽ khởi động ngay lập tức.

Truyền thông nội bộ từ xa

Khi nhu cầu về công việc từ xa tăng lên, các nhà cung cấp truyền thông đang làm việc để phục vụ những nhu cầu này. Nhiều công cụ phổ biến đang nâng cao các tính năng tiên tiến của chúng để tạo điều kiện cho các cách kết nối tốt hơn với nhân viên từ xa và giúp tăng năng suất và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.