Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Điện thoại hội nghị tốt nhất cho bạn

Bao gồm một phòng hội nghị trong văn phòng kinh doanh của bạn có thể là một tài sản có giá trị. Đối với các khách hàng tiềm năng và hiện tại, phòng hội thảo của bạn có thể tạo ấn tượng lâu dài. Cho dù họ nhìn thấy nó trực tiếp hoặc thông qua một cuộc hội thảo video, bạn muốn chắc chắn rằng phòng hội thảo của bạn có thể trình bày và được trang bị các giải pháp hội nghị tốt nhất.

Bên cạnh việc loại bỏ tiếng vang và tiếng ồn nền càng nhiều càng tốt, bạn cũng muốn chọn đúng điện thoại hội nghị phù hợp với căn phòng. Nhu cầu của bạn có thể thay đổi tùy thuộc vào kích thước của phòng, số lượng người tham gia và các tính năng gọi điện mà bạn mong muốn.


Dưới đây là một số lời khuyên về việc chọn điện thoại hội nghị phù hợp với bạn.

Phòng họp nhỏ

Phòng nhỏ thường chứa 4-10 người tham gia. Trong trường hợp này, một điện thoại hội nghị có phạm vi micrô khoảng 5 đến 8 feet là đủ. Tất cả những người tham gia sẽ có thể tiếp tục một cuộc trò chuyện rõ ràng và có thể nghe được.





Các tùy chọn phổ biến cho các phòng hội thảo nhỏ bao gồm Polycom SoundStation IP 5000, tự hào có các tính năng tiện lợi và khả năng tương thích, cộng với bộ thu micrô 7 chân và điện thoại Hội nghị Snom MeetPoint, hỗ trợ tối đa 10 người tham gia.

Phòng vừa

Đây thường là các phòng hội nghị kích thước tiêu chuẩn, có thể chứa 12 đến 20 người tham gia. Để có chất lượng cuộc gọi tốt nhất, điện thoại hội nghị nên có khoảng micrô khoảng 10 đến 14 feet. Nếu bạn cần chứa thêm một vài người tham gia, micro mở rộng thường có sẵn.

Cả điện thoại hội nghị Polycom SoundStation IP 7000 và Yealink CP860 đều phù hợp cho phòng hội nghị kích thước tiêu chuẩn và cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời với giá cả phải chăng.

Phòng lớn

Thích hợp cho 20 người tham gia trở lên, các phòng hội nghị lớn có thể được hưởng lợi nhiều hơn từ các giải pháp hội nghị đầy đủ. Chúng sẽ đảm bảo chất lượng âm thanh và video tốt nhất cho các hội nghị và cuộc họp của bạn.

Dịch vụ hội nghị GrandV IPVideoTalk hỗ trợ tối đa 100 người tham gia cho các hội nghị âm thanh hoặc video. Các điện thoại hội nghị Yealink công suất lớn hoạt động với nền tảng này và cung cấp hội nghị video plug-and-play và các tính năng tuyệt vời.

Tìm những điện thoại hội nghị tuyệt vời này và nhiều hơn nữa trực tuyến tại SunOcean Chúng tôi mang nhiều lựa chọn điện thoại kinh doanh mới và hoàn thiện hệ thống viễn thông cho doanh nghiệp, điện thoại hội nghị, hệ thống điện thoại và nhiều hơn nữa. Gọi số (028) 35 146 178  để biết thêm thông tin và được tư vấn về sản phẩm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.