Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Tính năng điện thoại hội nghị

Chọn một hệ thống điện thoại là một nhiệm vụ không nên xem nhẹ. Bạn muốn chọn điện thoại kinh doanh phù hợp với công ty của bạn và giúp cải thiện hiệu quả của nhân viên. Đối với điện thoại hội nghị cụ thể, bạn muốn nghĩ về kích thước của phòng hội nghị của bạn và các loại hội nghị bạn sẽ tổ chức. Dưới đây là một vài tính năng điện thoại hội nghị bạn không nên bỏ qua.


Kết nối Bluetooth
Kết nối Bluetooth cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng ghép nối và kết nối các thiết bị di động với điện thoại hội nghị. Với tính năng này, bạn có thể tạo một hội nghị UC lai, cho phép những nhân viên văn phòng trên thiết bị Bluetooth gọi từ điện thoại thông minh của họ.

Thu âm cuộc gọi
Tính năng quan trọng này thường không được sử dụng đúng mức. Ghi âm cuộc gọi rất quan trọng đối với các tình huống khác nhau bao gồm tranh chấp của khách hàng và đào tạo nhân viên. Với tranh chấp của khách hàng, việc xem xét lại cuộc trò chuyện qua điện thoại có thể giúp giải quyết vấn đề nhanh chóng. Đối với đào tạo nhân viên, các cuộc gọi được ghi lại trước đây có thể được sử dụng làm ví dụ để xử lý các tình huống khác nhau. Và các cuộc gọi hội nghị cũng có thể được hưởng lợi từ ghi âm cuộc gọi, cho phép người tham gia nhớ lại thông tin mà họ có thể đã bỏ lỡ hoặc làm rõ bất kỳ sự mơ hồ nào từ cuộc họp.



Tùy chọn ghi âm cuộc gọi sẽ cho phép bạn lưu trữ các bản ghi âm trên cả điện thoại và ổ đĩa flash USB. Luôn nhớ rằng trước khi ghi âm các cuộc gọi (đặc biệt là qua PSTN), bạn phải có được sự đồng ý của người được ghi âm và thực hiện đúng luật. 

Loại bỏ tiếng ồn bên ngoài

Chúng ta đều biết tiếng ồn nền có thể gây mất tập trung như thế nào, đặc biệt là trong các cuộc gọi. Chọn một điện thoại hội nghị cung cấp công nghệ chống ồn sẽ loại bỏ âm thanh bên ngoài bao gồm gõ phím, điều hòa không khí và các cuộc hội thoại nền. Các cuộc gọi rõ ràng, không gây mất tập trung giúp khách hàng có được dịch vụ và sự chú ý mà họ cần và xứng đáng, đồng thời ảnh hưởng tích cực đến năng suất trong văn phòng.

Công nghệ này đặc biệt quan trọng đối với người gọi bị khiếm thính, điếc thần kinh hoặc máy trợ thính. Tiếng ồn nền có thể gây khó khăn vô cùng, nếu không nói là không thể cho những người này nghe qua điện thoại.

Tương thích không dây mở rộng Mic

Để phục vụ cho cuộc gọi và quy mô của phòng hội thảo, chọn điện thoại hội nghị hoạt động với micro mở rộng không dây sẽ là một lựa chọn thông minh. Bởi vì những người tham gia cuộc gọi hội nghị có thể cần phải đứng dậy và đi bộ xung quanh, đặc biệt là trong các bài thuyết trình, micro mở rộng có thể là một trợ giúp tuyệt vời.

Các giải pháp micro lý tưởng sẽ có chức năng thu âm giọng nói 360 độ và bán kính thu âm 10 feet, như Micro mở rộng không dây Yealink CPW90. Với phòng hội nghị hoặc bàn lớn hơn, hai micrô mở rộng không dây nên đủ.

Tính năng loa hoạt động

Một số người rất giỏi trong việc xác định các giọng nói khác nhau, hầu hết là không. Để giúp mọi người dễ dàng hơn, hãy chọn điện thoại hội nghị cung cấp tính năng loa hoạt động. Tính năng này cho bạn biết ai đang nói bằng cách xác định người gọi trên giao diện điện thoại, nghĩa là bạn chỉ cần kiểm tra điện thoại để xem ai đang nói.

Chế độ tiết kiệm năng lượng

Bởi vì nó rất quan trọng để bảo tồn năng lượng và không có nhiều văn phòng cần điện thoại hội nghị của họ mọi lúc, điện thoại hội nghị tiết kiệm năng lượng là một khoản đầu tư thông minh. Chế độ tiết kiệm năng lượng sẽ hoạt động khi điện thoại không hoạt động trong một khoảng thời gian. Một số điện thoại hội nghị thậm chí cho phép bạn định cấu hình cài đặt giờ hành chính để điện thoại tự động bật chế độ tiết kiệm năng lượng khi văn phòng đóng cửa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.