Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Yealink hợp tác với BlueJeans để cung cấp trải nghiệm cuộc họp tuyệt vờ

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị đầu cuối truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu toàn cầu, vui mừng thông báo quan hệ đối tác chiến lược với BlueJeans, dịch vụ đám mây đầu tiên để kết nối máy tính để bàn, thiết bị di động và hệ thống phòng trong một cuộc họp video. Sự hợp tác sẽ cung cấp cho khách hàng toàn cầu trải nghiệm cuộc họp vượt trội, Yealink MeetSpace cho BlueJeans.


Yealink MeetSpace cho BlueJeans kết hợp giải pháp BlueJeans với các điểm cuối Yealink VC. Nó cho phép người dùng tham gia và điều khiển các cuộc họp của BlueJeans chỉ bằng một chạm thông qua các điểm cuối của Yealink VC, mang lại trải nghiệm cuộc họp dễ dàng và cao cấp cho khách hàng của họ. Kết nối các thiết bị Yealink VCS với Nền tảng Cuộc họp của BlueJeans, lịch chính và thông tin về cuộc họp sẽ được đồng bộ hóa và hiển thị trên điện thoại hội nghị Màn hình cảm ứng 5 inch cũng như màn hình TV. Hơn nữa, các chức năng hữu ích như thông báo cuộc họp, một lần chạm để tham gia các cuộc họp và ghi âm cuộc họp của BlueJeans được kích hoạt thông qua tích hợp này.



Khách hàng cũng có thể tận hưởng các lợi ích bổ sung từ các thiết bị Yealink VC, chẳng hạn như triển khai đơn giản chỉ với một cáp mạng RJ-45, chia sẻ nội dung không dây, micrô không dây. Hơn nữa, công nghệ chống ồn thông minh tiên tiến và tiên tiến của Yealink, sẽ đưa trải nghiệm cuộc họp lên một tầm cao mới.

Các sản phẩm điện thoại Yealink hiện đang bán tại công ty SunOcean, nhà cung cấp sản phẩm tổng đài IP các thiết bị viễn thông uy tín chất lượng. 

"Tận dụng API API mở của chúng tôi, Yealink đã có thể nhanh chóng phát triển một giải pháp dễ sử dụng", Steve Weinstock, Giám đốc hợp tác phát triển kinh doanh và phát triển kinh doanh của BlueJeans cho biết. Phần mềm Yealink có một sản phẩm dành cho mọi kích cỡ phòng họp và khi kết hợp với nền tảng hội nghị BlueJeans, nó cung cấp cho khách hàng của chúng tôi trải nghiệm tuyệt vời.

"Sự hợp tác giữa BlueJeans và Yealink có ý nghĩa rất lớn và sẽ phát triển cơ sở khách hàng của chúng tôi đến một mức độ lớn, ông Stone Lu, Phó chủ tịch của Yealink cho biết. Chúng tôi đánh giá cao sự kết hợp với BlueJeans và mong muốn đạt được sự hợp tác sâu rộng hơn với BlueJeans trong tương lai. "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.