Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Yealink giới thiệu Giải pháp hội nghị truyền hình mới

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị đầu cuối truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu thế giới, hiện vui mừng phát hành giải pháp hội nghị truyền hình phòng VC200 mới của mình cho đến ngày hôm nay. Sự ra mắt của sản phẩm mới này là một bước nữa mà Yealink đã thực hiện để hoàn thành việc cung cấp hội nghị video, cung cấp một giải pháp hội nghị truyền hình đa điểm an toàn và có thể mở rộng khác. Khách hàng có nhu cầu kinh doanh khác nhau sẽ có thể tận hưởng tính linh hoạt và khả năng của hội nghị video được cung cấp bởi giải pháp Hội nghị truyền hình Yealink này.



Yealink VC200 được thiết kế cho các văn phòng nhỏ, mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bằng cách cung cấp VC200, VC500 và VC800 Yealink sẽ có một giải pháp bổ sung cho các doanh nghiệp cần giải pháp mở rộng cho mọi môi trường kích thước, từ phòng lộn xộn đến phòng lớn. Với thiết kế tất cả trong một bằng cách tích hợp codec, camera, micrô và giá đỡ, VC200 có thể dễ dàng lắp TV có độ dày từ 6 mm đến 50mm. Với khối lượng công việc triển khai giảm đáng kể, nó thực sự là plug-and-play. Việc triển khai trong một phút mang lại nỗ lực tối thiểu.



Camera Ultra HD 4K hỗ trợ zoom kỹ thuật số 4x và e-PTZ với quét nhìn ngang 103 ° siêu rộng, bao phủ hai đến sáu người tại bàn. Với công nghệ Beamforming tiên tiến nhất, sáu micrô tích hợp VC200 hỗ trợ thu nhận giọng nói trực tiếp, đảm bảo giọng nói rõ hơn bằng cách tự động nhận dạng và so sánh giọng nói. Được thiết kế với một ứng dụng không dây, VC200 lý tưởng cho các doanh nghiệp yêu cầu khả năng lớn hơn để xử lý tải video nặng. Nó sẽ giúp bạn chiến thắng với khả năng mở rộng tuyệt vời, hội nghị video full HD 1080P tuyệt vời và hỗ trợ codec H.265 / HEVC. Ngoài ra, dễ dàng kết nối VC200 thông qua Bluetooth hoặc WiFi và bạn có thể sử dụng các ứng dụng không dây, bao gồm chia sẻ nội dung không dây chỉ bằng một cú nhấp chuột. Không có rắc rối cài đặt hoặc dây cáp lộn xộn, VC200 giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Giải pháp phòng Yealink Huddle có nghĩa là mang lại khả năng mở rộng cho truyền thông không dây, cung cấp cho người dùng từ các lĩnh vực khác nhau các sản phẩm chuyên nghiệp và các dịch vụ ân cần.

Để tìm hiểu thêm về Giải pháp phòng Yealink Huddle, vui lòng truy cập trang web công ty SunOcean theo đường link sau: https://www.sunocean.com.vn/dien-thoai-ip-yealink-2018/ để biết thêm những sản phẩm khác của công ty Yealink 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.