Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Yealink mở rộng danh mục thiết bị hợp tác với Microsoft

• Các giải pháp thiết bị âm thanh và video của YealinkTHER bao gồm các tình huống từ sự hợp tác cá nhân và nhóm đến các phòng hội nghị nhỏ và phòng hội nghị lớn.
• Khả năng tương thích thiết bị linh hoạt với cả Skype for Business và Nhóm đảm bảo đầu tư trong tương lai của bạn trong quá trình di chuyển.


 Yealink, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu toàn cầu, tuyên bố tự hào cung cấp các thiết bị âm thanh và video mới cho Microsoft Teams, bao gồm các thiết bị cá nhân (T56A, T58A) và các thiết bị dùng  phong hợp (VC200 , CP960 và Hệ thống phòng Skype) tích hợp với nhiều môi trường doanh nghiệp bao gồm: văn phòng, phòng họp và phòng hội nghị lớn.



Các thiết bị âm thanh và video Yealink cho Nhóm Microsoft được sử dụng chung cùng với ứng dụng Nhóm cho giao diện người dùng nhất quán kết hợp các tính năng gọi và gặp gỡ của Nhóm. Danh mục một cửa của Yealink giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các giải pháp họ tìm kiếm và dễ dàng hợp tác sử dụng thiết bị từ một nhà cung cấp duy nhất.

Khi khách hàng Office 365 chuyển từ Skype for Business sang Nhóm, Yealink cung cấp danh mục thiết bị linh hoạt và đa dạng, giúp đơn giản hóa quá trình chuyển đổi thiết bị trong quá trình di chuyển. Ngoài điện thoại Skype for Business IP (dòng T4S), các thiết bị âm thanh (T56A, T58A, CP960) có thể được nâng cấp từ Skype for Business lên Teams. Các thiết bị video (Hệ thống phòng Skype) tương thích với cả Nhóm Skype for Business và Microsoft.

Giải pháp âm thanh cho nhân viên văn phòng và phòng hội thảo

Các dòng điện thoại bàn được chứng nhận của Microsoft Yealink từ T4S và T5 bao gồm các thiết bị từ cấp nhập cảnh đến cấp cao cấp cũng như điện thoại hội nghị CP960 cho phòng lộn xộn và phòng hội nghị lớn.

Để giúp khách hàng bảo đảm khoản đầu tư cho tương lai và cho phép lập kế hoạch thiết bị tốt hơn trong quá trình di chuyển từ Skype for Business sang Teams, điện thoại bàn T56A và T58A dựa trên Android của Yealink cũng như điện thoại hội nghị CP960 có khả năng nâng cấp cho phép chuyển đổi từ Skype for Business to Teams thông qua cập nhật chương trình cơ sở.

Giải pháp video cho máy tính để bàn và văn phòng bừa bộn

YealinkTHER VC200 dựa trên Android đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các giải pháp video chất lượng cao cho các phòng lộn xộn. VC200 là thiết bị tất cả trong một của Đội đầu tiên có giảm tải phần cứng. Thông qua màn hình cảm ứng, VC200 mở rộng trải nghiệm người dùng Nhóm quen thuộc và cho phép khách hàng thưởng thức cộng tác video dễ dàng với đường cong học tập thấp.

Hệ thống phòng Skype cho phòng cỡ trung và phòng họp

Hệ thống phòng Yealink Skype (SRS) bao gồm MVC500 cho phòng nhỏ và phòng lộn xộn, MVC800 cho phòng cỡ trung và lớn. Trong các giải pháp SRS của Yealink, mảng ba micrô và thanh âm thanh mang đến chất lượng âm thanh vượt trội trong khi bảng điều khiển mini-PC và MTouch được tách ra để giảm thiểu khối lượng bàn. Bảng điều khiển MTouch điều chỉnh tám inch giúp người dùng chọn góc cảm ứng hoàn hảo phù hợp nhất với họ.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chung của chúng tôi trải nghiệm thiết bị cộng tác dễ dàng và để đạt được tầm nhìn Giao tiếp thông minh cùng với Microsoft. Ông cho biết Stone Lu, đồng sáng lập Yealink, đồng thời là phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị.

Bob Davis, Phó chủ tịch tập đoàn, Office 365 tại Microsoft Corp cho biết thêm, chúng tôi rất vui khi thấy Yealink mở rộng danh mục thiết bị Microsoft của họ bằng cách giới thiệu các giải pháp video mới của họ cho phòng họp. Cùng với điện thoại mới của Yealink, dành cho Nhóm Microsoft, danh mục thiết bị này cung cấp cho khách hàng các tùy chọn linh hoạt, chất lượng cao để mang trải nghiệm của Nhóm Microsoft đến mọi không gian và người dùng.

Yealink T56A, T58A và CP960 được chứng nhận cho Microsoft Skype for Business. Các giải pháp video Yealink cho Nhóm Microsoft (bao gồm cả VC200, MVC500 và MVC800) sẽ chính thức được phát hành vào năm 2019.

Chúng sẽ được trình diễn lần đầu tiên tại gian hàng 2137 trong Microsoft Ignite từ ngày 24 tháng 9 đến ngày 28 tháng 9 tại Florida. Nhấp để đặt tour tham quan gian hàng và nói chuyện với chuyên gia Yealink cho Microsoft. Để tìm hiểu thêm về các giải pháp thiết bị Yealink cho Microsoft, hãy truy cập trang giải pháp Yealink hoặc gửi yêu cầu đến UCinfo@yealink.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.