Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Yealink hợp tác với ScanSource Communications

Yealink, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu thế giới, đã thông báo rằng ScanSource Communications, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hàng đầu thế giới và là một thực thể của ScanSource Inc., hiện là nhà phân phối ủy quyền cho toàn bộ dòng sản phẩm của Yealink tại Pháp. Với sự hợp tác này, khách hàng của ScanSource sẽ có quyền truy cập vào các giải pháp Truyền thông hợp nhất của Yealink.


Là nhà cung cấp giải pháp UC hàng đầu toàn cầu, Yealink liên tục tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm truyền thông thoại có giá trị cũng như các giải pháp hội nghị truyền hình để mở rộng giá trị của truyền thông mạng. Các sản phẩm của Yealink được trang bị công nghệ công nghiệp tiên tiến để đảm bảo chất lượng tốt hơn và thể hiện trải nghiệm âm thanh hoặc video độ nét cao. Chúng cũng gây ấn tượng với người dùng bằng các tính năng phong phú và các chức năng giá trị gia tăng khác nhau. Dòng sản phẩm Yealink Phone mang lại lợi ích cho khách hàng từ chất lượng cao, triển khai dễ dàng, khả năng tương tác rộng và giá cả hấp dẫn.



Sự hợp tác giữa hai nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp UC sẽ có tác động tích cực đến thị trường, ông Stone Lu, Phó chủ tịch của Yealink cho biết. Với kinh nghiệm của ScanSource, Yealink sẽ có quyền truy cập vào nhiều đại lý hơn và đổi lại, khách hàng của ScanSource sẽ được hưởng lợi từ một loạt các giải pháp đa chức năng, chất lượng cao, là đặc trưng của Yealink.

"Liên kết với các dịch vụ và hỗ trợ của ScanSource, các giải pháp điện thoại SIP của Yealink sẽ phát triển và mở rộng phạm vi các giải pháp Truyền thông hợp nhất (UC) của chúng tôi, cho phép chúng tôi hoàn thành đề nghị của mình với các đại lý UC và cả các nhà cung cấp dịch vụ từ điện thoại SIP cho DECT. Phó chủ tịch Nam Âu cho ScanSource.

Với sự hợp tác này, các đại lý sẽ có thể được hưởng lợi từ các mức giá ưu đãi T2, T4 và T5 của điện thoại Yealink SIP, trong khi có cơ hội lựa chọn nhiều loại điện thoại DECT và điện thoại hội nghị. Các giải pháp SIP và Wireless của Yealink sẽ bổ sung nhiều cơ hội cho người tiêu dùng, những người cần sự cơ động hơn và âm thanh với chất lượng rất cao, các tính năng đa nhiệm đơn giản hóa và thời lượng pin kéo dài. Ngoài ra, những điện thoại này sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ ScanSource và hỗ trợ cho sự thuận tiện của tất cả các đại lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.