Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

So sánh Điện thoại analog Vs. Điện thoại IP

Có rất nhiều điều cần xem xét khi mua một hệ thống điện thoại. Điều này có thể bao gồm chi phí, tính năng, khả năng mở rộng và nhiều yếu tố hơn nữa. Một trong những yếu tố chính là quyết định giữa điện thoại analog hoặc điện thoại IP (Giao thức Internet). Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách kinh doanh của bạn, một người có thể phù hợp với bạn hơn người khác.


Điện thoại Analog rất đơn giản và rẻ tiền Nhưng với cùng một tính năng, Điện thoại Analog có thể bị hạn chế trong khả năng phát triển trong tương lai của chính mình. Mặc dù chúng sở hữu các tính năng tiêu chuẩn như giữ, tắt tiếng, quay số lại và quay số nhanh, việc thêm các tính năng khó hơn vì chúng dựa trên phần cứng. Nó không chỉ có thể khó khăn, mà còn có thể tốn kém. Điện thoại analog cũng chạy trên POTS (dịch vụ điện thoại cũ đơn giản) so với các kết nối loại điện thoại hiện đại hơn. Do tính đơn giản ngày của chúng, điện thoại analog có thể phù hợp hơn cho các doanh nghiệp nhỏ không phụ thuộc nhiều vào viễn thông.



Điện thoại IP dựa trên giao thức internet và có thể hoạt động bất cứ khi nào hoặc bất cứ nơi nào có kết nối internet. Ưu điểm là điều này có thể làm cho hệ thống chạy nhanh hơn; tuy nhiên, điện thoại IP cũng dễ bị lỗi khi internet bị sập. Ưu điểm của điện thoại IP cung cấp sự linh hoạt hơn khi nói đến các tính năng và nâng cấp. Các tính năng có thể bao gồm nhắn tin hợp nhất, tùy chọn tiếp viên tự động, v.v. Bởi vì việc nâng cấp và mở rộng dễ dàng hơn nhiều với điện thoại và hệ thống IP, những điều này có thể hiệu quả hơn đối với các doanh nghiệp lớn hơn với khối lượng cuộc gọi lớn.

Trong khi chi phí có thể là một vấn đề, bạn phải cân nhắc sự khác biệt. Điện thoại Analog có thể chi phí trả trước ít hơn, nhưng có thể tăng một hóa đơn cho các nâng cấp hoặc cấu hình sau này. Điện thoại IP có thể có chi phí trả trước lớn hơn, nhưng việc nâng cấp và hỗ trợ thường dễ dàng hơn và ít tốn kém hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một điện thoại thân thiện, cơ bản, giá cả phải chăng, điện thoại analog có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Nếu bạn cần một điện thoại giàu tính năng, tiên tiến, dễ mở rộng hơn cho tương lai, có thể khiến bạn tốn ít tiền hơn trong thời gian dài, điện thoại IP có thể tốt hơn cho bạn.

Hãy suy nghĩ về nhu cầu kinh doanh và cá nhân của bạn cho các hệ thống viễn thông sẽ giúp bạn xác định rõ hơn hệ thống nào phù hợp với bạn.

Các sản phẩm điện thoại IP và điện thoại Analog chính hãng đều được bán tại công ty SunOcean, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho hệ thống viễn thông, phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.