Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Sự phát triển của hệ thống điện thoại có video

Hệ thống điện thoại có video giấc mơ của tương lai?

Hãy nhớ khi tất cả chúng ta nghĩ rằng điện thoại video sẽ là thông tin liên lạc của tương lai? Chúng tuyệt vời và lý tưởng như những chiếc ô tô bay. Trong khi giấc mơ về điện thoại video cuối cùng đã thành hiện thực, các sản phẩm thực tế đã không sống theo sự cường điệu.


Các nhà nghiên cứu đã nỗ lực để có được điện thoại tích hợp video để bắt kịp nhu cầu của người dùng. Vào năm 1964, họ đã ra mắt camera với nhiều sự thất vọng. Người tiêu dùng không thích màn hình nhỏ và điều khiển khó khăn. Nỗ lực tiếp theo của họ là dưới dạng các cửa hàng kinh doanh điện thoại, đã bị ngừng ngay sau khi thực hiện. Các gian hàng là tốn kém và đặt phòng là cần thiết, điều này thường là một sự bất tiện. Một nỗ lực cuối cùng là điện thoại truyền hình để sử dụng tại nhà, được giới thiệu vào những năm 70. Đây chính xác là những gì được mong đợi, tuy nhiên, người tiêu dùng sớm nhận ra khía cạnh video quá khó chịu. Mọi người không muốn được nhìn thấy trong bộ đồ ngủ hoặc bộ dạng trước khi tắm.



Các nhà nghiên cứu không  ngừng lại họ tiếp tục cải tiến công nghệ này. Thay vì điện thoại truyền hình thì họ đã nghiên cứu và ứng dụng webcam, làm cho nó sử dụng dễ dàng và giá cả phải chăng để liên lạc trực tiếp miễn là có kết nối internet. Tiến xa hơn điện thoại cố định, điện thoại di động và điện thoại thông minh đã xuất hiện và gây bão trên toàn thế giới. Đối với gần như tất cả các điện thoại thông minh có camera phía trước, có một ứng dụng để kích hoạt khả năng trò chuyện video (ví dụ: FaceTime, Skype, ooVoo, Tango, Fring, v.v.).

Mặc dù sự phổ biến của điện thoại di động và điện thoại thông minh về cơ bản loại bỏ sự cần thiết của điện thoại video, nhưng trên thực tế, vẫn có một thị trường cho điện thoại video cho các doanh nghiệp. Hội nghị truyền hình vẫn rẻ hơn so với việc phải bay đến một quốc gia khác để hợp kinh doanh, và hiệu quả hơn nhiều. Điện thoại video cũng có thể đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực y học vì các bác sĩ có thể tổ chức tư vấn thông qua một cuộc trò chuyện video. Tiết kiệm thời gian cho cả hai bên và tăng hiệu quả làm việc cho bác sĩ.

Công ty Yealink một trong những công ty hàng đầu thế giới về cung cấp các thiết bị viễn thông vẫn đang tiếp tục cải tiến hoàn thiện công ngệ điện thoại hội nghị, bước hoàn thiện mới của điện thoại video. Giúp doanh nghiệp có tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất làm việc đạt kết quả tốt. Công ty viễn thông SunOcean tự hào là nhà phân phối các sản phẩm điện thoại Yealink với giá cả hợp lý,  chuyên nghiệp và tận tâm.

Nguồn bài viết từ Công ty SunOcean.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.