Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Lợi ích của hệ thống điện thoại VoIP

Doanh nghiệp của bạn vẫn sử dụng hệ thống điện thoại cố định? Doanh nghiệp của bạn có Internet và dữ liệu tốc độ cao không? Bạn có thể muốn xem xét nâng cấp lên hệ thống điện thoại VoIP - dưới đây là những lý do có thể thuyết phục bạn.

•    Tiết kiệm tiền

Có nhiều cách VoIP có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, trong đó rõ ràng nhất là các cuộc gọi được định tuyến qua Internet. Vì bạn sẽ sử dụng mạng dữ liệu hiện tại của mình, các cuộc gọi nội hạt sẽ miễn phí và các cuộc gọi quốc tế sẽ có chi phí thấp hơn đáng kể so với thông thường.



• Tăng tính linh hoạt

Bạn có thể biến gần như bất kỳ thiết bị nào thành điện thoại VoIP bằng cách bật ứng dụng VoIP trên thiết bị di động và máy tính để bàn trên điện thoại thông minh, máy tính để bàn và máy tính bảng. Trong văn phòng và đặc biệt là nhân viên ở xa sẽ được hưởng lợi từ việc này vì việc truy cập vào điện thoại bàn không phải lúc nào cũng khả thi. Khi di chuyển nhân viên có thể dễ dàng và liên tục chuyển cuộc gọi giữa điện thoại bàn sang điện thoại thông minh và ngược lại.



• Cải thiện trải nghiệm khách hàng

Đối với các doanh nghiệp, trải nghiệm của khách hàng là rất quan trọng và các hệ thống VoIP có thể giúp cải thiện điều đó. Hệ thống điện thoại VoIP cho phép doanh nghiệp ghi lại các cuộc hội thoại của khách hàng, có thể được sử dụng vì nhiều lý do, bao gồm đào tạo nhân viên, để xác định các câu hỏi thường gặp, hiểu các vấn đề phổ biến và nhớ lại các cuộc hội thoại trước đây để tương tác được cá nhân hóa hơn. Tất cả những điều này đóng góp cho một trải nghiệm khách hàng tốt hơn nói chung.

• Tăng năng suất

Bằng cách triển khai hệ thống điện thoại VoIP, cuộc gọi sẽ trở nên hiệu quả hơn bằng cách cho phép nhiều hơn chỉ là một cuộc thảo luận bằng lời nói. Với VoIP, bạn có thể tận dụng các cuộc gọi video, dễ dàng chia sẻ tài liệu và ghi lại cuộc hội thoại như một phương tiện để ghi chú trong cuộc họp. Thêm vào đó, chất lượng cuộc gọi tốt hơn nhiều với VoIP, điều đó có nghĩa là rõ ràng hơn, ít cuộc gọi bị rơi hơn và không có độ trễ truyền.

• Truy cập vào các tính năng nâng cao

Hầu hết chúng ta đều biết rằng các tính năng điện thoại cố định khá hạn chế, đặc biệt là so với điện thoại VoIP. Với VoIP, bạn có thể sao chép thư thoại của mình một cách thuận tiện và gửi đến email của bạn. Bạn cũng có thể tích hợp hệ thống VoIP của mình với các phần mềm và ứng dụng khác (ví dụ: Salesforce, Office 365, Freshdesk).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.