Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Điện thoại IP đã thay đổi cách thức giao tiếp của donh nghiệp như thế nào?

Giao tiếp không chỉ nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới hệ thống, hiệu quả kinh doanh của công ty. Trong thời đại công nghệ phát triển mãnh liệt với các dòng điện thoại ip dần dần thay thế trên bàn làm việc mà còn mang lại nhiều hiệu quả và ấn tượng với khách hàng.

Một hệ thống điện thoại ip có cần thiết với doanh nghiệp của bạn?

"Tôi không nghĩ doanh nghiệp của tôi cần một hệ thống điện thoại ngay bây giờ." Đó là một câu trả lời nóng vội của một số đại diện bán hàng công ty khởi nghiệp. Họ nghĩ rằng họ có thể sử dụng điện thoại thông minh để liên lạc với bên ngoài.

Nhưng hãy nghĩ về cách doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển trong tương lai. Mặc dù bạn có thể không muốn gặp rắc rối khi quản lý hệ thống điện thoại. Bạn sẽ cần một cách chuyên nghiệp hơn để kết nối với khách hàng, nhà cung cấp chỉ việc qua tổng đài, điện thoại ip thậm chỉ có thể qua số di động.


Điện thoại ip phù hợp với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp?

Ngay bây giờ, phòng chăm sóc khách hàng của bạn có 5 hoặc 10 người sử dụng điện thoại để hỗ trợ khách hàng. Nhưng, khi số lượng khách hàng lớn hơn có nghĩa bạn đã bỏ lỡ nhiều khách hàng quan trọng của mình. thậm chí có lúc khách hàng phải chờ đợi quá lâu mới có thể được hỗ trợ.

Hoặc xem xét nhân viên nhân sự của bạn. Việc họ tiến hành kinh doanh của công ty bạn trên điện thoại thông minh cá nhân có thể trông rất thiếu chuyên nghiệp đối với các bên ngoài.

Chính vì thế, điện thoại voip ra đời không chỉ minh chứng cho công nghệ phát triển mà còn giúp hệ thống doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp hơn.

Điện thoại Voip là công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Nó giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả trong việc thực hiện các cuộc gọi thoại.

Lợi thế khi sử dụng điện thoại voip

Các dịch vụ Voip Ip đang giúp doanh nghiệp có một hệ thống tổng đài tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn.
- Chất lượng cuộc gọi cao, ổn định
- Hiển thị số người gọi đến, đặt cuộc gọi chờ, chuyển tiếp và giữ cuộc gọi.
- Tiết kiệm chi phí.
- Kiểm tra thông tin các cuộc gọi đến, gọi đi
- Chủ động quản lý ngân sách.
- Thuận tiện, đơn giản trong việc sử dụng, lắp đặt

Một số mẫu điện thoại voip được ưa chuộng




Đây là mẫu điện thoại ip giá rẻ nhất trên thị trường. Với thiết kế đơn giản vẫn chất liệu nhựa và màn hình LCD, khá chắc chắn.
Với tầm giá hơn 1 triệu, dòng điện thoại ip 1 tài khoản này được ưa chuộng nhiều với nhiều tính năng như:
- Hỗ trợ cổng tai nghe RJ9
- Màn hình hiển thị 132×64-pixel, đèn nền Back light
- Điều chỉnh âm lượng, lựa chọn nhạc chuông

2. Yealink SIP-T21 E2

Được thiết kế bằng chất liệu cao cấp. Đã được chứng nhận an toàn với người sử dụng như: FCC, CE, FC. Màn hình LCD có độ phân giải 132×64 pixel hiển thị rõ nét, cung cấp cho người dùng một trải nghiệp mượt mà, thêm vào đó là chất lượng âm thanh trung thực(HD Voice).
Điện thoại IP Yealink SIP-T21 E2 gồm 2 cổng mạng 10/100 Mbps Jack RJ45, hổ trợ 2 tài khoản Voip, dể dàng linh hoạt và bảo mật. Thêm vào đó SIP-T21 E2 hổ trợ IPv6, Open VPN và máy chủ dự phòng.
- Hỗ trợ 2 tài khoản Voip
- Màn hình LCD hiển thị số
- Âm thanh trung thực(HD Voice).
- Gồm 2 cổng mạng 10/100 Mbps kết nối RJ45
- Hổ trợ IPv6, Open VPN và chức năng Provisioning
- Chứng nhận an toàn với người sử dụng như: FCC, CE, FC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.