Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Yealink nhận giải thưởng Global Growth Excellence Leadership

Yealink, nhà cung cấp giải pháp cộng tác và truyền thông doanh nghiệp hàng đầu toàn cầu, đã giành giải thưởng Lãnh đạo xuất sắc toàn cầu năm 2018 từ công ty tư vấn tăng trưởng Frost & Sullivan. Được công nhận vị trí dẫn đầu thị trường đầu tiên trong không gian vận chuyển điện thoại để bàn SIP mở toàn cầu, Yealink tự khẳng định bằng cách thể hiện chiến lược hiệu quả và bền vững, tăng trưởng trên thị trường, giá cả / hiệu suất hấp dẫn, trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội và tài sản thương hiệu mạnh.



Trong vòng ba năm qua (2014 2015), Yealink đã tăng trưởng thành công các lô hàng máy tính để bàn IP của mình với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 24,7% và tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc là 50,4% trong năm 2017. Hôm nay, Yealink vận chuyển nhiều điện thoại SIP mở hơn so với bất kỳ người tham gia thị trường nào khác, từ 2,9 triệu thiết bị được xuất xưởng trong năm 2017. 

"Yealink đã đạt được vị trí dẫn đầu này bằng cách cung cấp tỷ lệ giá / hiệu suất cao nhất, tận dụng kiến ​​thức khách hàng quốc tế sâu rộng và mở rộng mối quan hệ đối tác của mình", Frost & Sullivan CT Industry nói Giám đốcMohamed Alaa Saayed.

Yealink cung cấp một bộ toàn diện các sản phẩm truyền thông một cửa cho nhiều tình huống công việc khác nhau. Công ty không chỉ mở rộng và liên tục tăng cường phạm vi điện thoại IP để bàn, từ điện thoại cấp nhập cảnh đến điện thoại thông minh tiên tiến cho các nhà quản lý và giám đốc điều hành, mà còn mở rộng phạm vi thiết bị kinh doanh của mình để bao gồm tùy chọn điện thoại IP DECT không dây, hội nghị âm thanh trên máy tính bảng loa, và các giải pháp cộng tác video, cung cấp các giải pháp và sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, giàu tính năng và dễ sử dụng để cải thiện hiệu quả và năng suất cộng tác. Chẳng hạn, Yealink hợp tác với Microsoft trên các thiết bị Skype for Business và Microsoft Teams, giúp khách hàng chung nhận ra tầm nhìn của truyền thông thông minh.

Với danh mục sản phẩm rộng, chất lượng cao nhưng hiệu quả về chi phí cũng như hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả, Yealink đã thành công trong việc trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong thị trường điểm cuối IP toàn cầu. Với hiệu suất tổng thể mạnh mẽ, Yealink đã giành được giải thưởng Lãnh đạo xuất sắc toàn cầu Frost & Sullivan, 2018 và có vị trí tốt để tận dụng sức mạnh của mình để tiếp tục thành công trong thị trường điện thoại để bàn IP dành cho doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.