Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Chính sách bảo mật của công ty Yealink đối với các sản phẩm điện thoại IP (phần 2)

6. Làm thế nào để chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn?

Yealink không giao dịch, thuê hay bán dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin của bạn với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp dịch vụ, đại lý và nhà thầu bên thứ ba được ủy quyền  quản trị viên tài khoản của bạn và các chi nhánh của chúng tôi cho bất kỳ mục đích nào được nêu trong chính sách này.

Vì chúng tôi kinh doanh trên toàn cầu, dữ liệu cá nhân của bạn có thể được chuyển cho bên thứ ba ở các quốc gia khác, được tổ chức và xử lý thay mặt chúng tôi cho các mục đích nêu trên.


Các bên thứ ba mà chúng tôi cung cấp dữ liệu cá nhân của bạn có thể tự chịu trách nhiệm tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu. Yealink không chịu trách nhiệm cũng như không chịu trách nhiệm đối với việc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn bởi các bên thứ ba này. Trong trường hợp bên thứ ba xử lý dữ liệu cá nhân của bạn với tư cách là bộ xử lý của Yealink và do đó hành động theo yêu cầu và theo hướng dẫn của chúng tôi, chúng tôi ký kết thỏa thuận xử lý dữ liệu với bên thứ ba đáp ứng các yêu cầu được quy định trong luật bảo vệ dữ liệu.



7. Làm thế nào bạn có thể kiểm soát dữ liệu cá nhân của bạn?

Bạn có quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của mình theo nhiều cách:

● Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi thông báo cho bạn về bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn mà chúng tôi lưu giữ.
● Bạn có quyền yêu cầu chúng tôi sửa, bổ sung, xóa hoặc chặn dữ liệu cá nhân của bạn nếu nó không chính xác, không đầy đủ hoặc đang được xử lý trái với bất kỳ điều khoản theo luật định nào. Nếu bạn chọn xóa dữ liệu cá nhân của mình, bạn nên biết rằng chúng tôi có thể giữ lại một số dữ liệu cá nhân của bạn trong phạm vi cần thiết để ngăn chặn gian lận và lạm dụng hoặc tuân thủ các yêu cầu pháp lý theo luật pháp cho phép.
● Bạn có quyền hủy đăng ký email và tin nhắn từ chúng tôi bất cứ lúc nào và miễn phí nếu bạn không còn muốn nhận chúng nữa.
● Bạn cũng có quyền phản đối việc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ ngừng xử lý nếu pháp luật yêu cầu phải làm như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục xử lý nếu có căn cứ bắt buộc chính đáng để làm như vậy vượt xa lợi ích, quyền và tự do của bạn hoặc có liên quan đến việc đưa ra, thực hiện hoặc chứng minh một hành động pháp lý.

8. Liên hệ của chúng tôi và thủ tục khiếu nại của bạn

Vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gửi email đến Privacy@yealink.com nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến chính sách này hoặc nếu bạn muốn thực hiện quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của mình.

Vui lòng cung cấp cho chúng tôi chi tiết cụ thể về khiếu nại của bạn cũng như mọi bằng chứng hỗ trợ. Chúng tôi sẽ điều tra vấn đề và xác định các bước cần thiết để giải quyết khiếu nại của bạn một cách thích hợp. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn nếu chúng tôi yêu cầu bất kỳ thông tin bổ sung nào từ bạn và sẽ thông báo cho bạn bằng văn bản về kết quả điều tra.

9. Dữ liệu cá nhân về trẻ em

Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi không hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi, chúng tôi cũng không cố ý thu thập dữ liệu cá nhân từ trẻ em mà không có sự đồng ý của cha mẹ / người giám hộ. Nếu bạn thấy rằng con bạn đã cung cấp cho chúng tôi dữ liệu cá nhân mà không có sự cho phép của bạn, bạn có thể thông báo cho chúng tôi theo địa chỉ Privacy@yealink.com. Nếu bạn cảnh báo chúng tôi hoặc chúng tôi thấy rằng chúng tôi đã thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào từ trẻ em dưới 13 tuổi, chúng tôi sẽ xóa dữ liệu đó càng sớm càng tốt.

10. Thay đổi chính sách này

Chính sách này có thể được sửa đổi theo thời gian để tuân thủ luật pháp hiện hành hoặc các lý do hợp lý khác. Nếu chính sách này được sửa đổi, Yealink sẽ đăng các thay đổi trên trang web của chúng tôi và chính sách mới sẽ có hiệu lực ngay khi đăng. Nếu chúng tôi thực hiện bất kỳ thay đổi quan trọng nào sẽ làm giảm quyền của bạn theo chính sách này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email hoặc bằng các phương tiện áp dụng khác trước khi các thay đổi có hiệu lực. Chúng tôi khuyến khích bạn định kỳ xem lại chính sách này để biết thông tin mới nhất.

Với chính sách bảo mật về quyền riêng tư đến từ Yealink, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của công ty. 

Điện thoại IP Yealink chính hãng đang được phân phối chính thức tại công ty SunOcean, chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt điện thoại tổng đài tư vấn tận tâm, bảo hành lắp đặt đáng tin cậy. 

Bài viết dịch từ bài: Privacy Policy của công ty Yealink (https://www.yealink.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.