Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Chính sách bảo mật của công ty Yealink đối với các sản phẩm điện thoại IP

Yealink và sản phẩm Điện thoại IP Yealink tôn trọng quyền riêng tư của bạn và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành. Chính sách bảo mật này nhằm giúp bạn hiểu những dữ liệu cá nhân nào chúng tôi thu thập, cách chúng tôi sử dụng, cách chúng tôi bảo vệ và chia sẻ dữ liệu đó và cách bạn có thể kiểm soát dữ liệu đó. 


1. Chính sách này áp dụng cho ai?



Chính sách này áp dụng cho mọi người tự nhiên mà Yealink thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của anh ta dưới dạng bộ điều khiển dữ liệu.

Tổng quan về các danh mục chính được liệt kê dưới đây:
● Khách hàng và nhân viên của chúng tôi;
● Khách truy cập vào trang web của chúng tôi;
● Các bên thứ ba liên lạc với chúng tôi.

2. Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân nào?

Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân mà bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi, dữ liệu cá nhân được tạo trong khi bạn truy cập vào trang web của chúng tôi và dữ liệu cá nhân từ các đối tác kinh doanh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ thu thập bất kỳ dữ liệu cá nhân nào tiết lộ nguồn gốc ý kiến ​​chính trị, tín ngưỡng hay tôn giáo và bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào khác được xác định theo luật bảo vệ dữ liệu hiện hành.

● Dữ liệu cá nhân bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi

Bạn trực tiếp cung cấp cho chúng tôi chi tiết liên lạc và dữ liệu cá nhân khác khi bạn tương tác với chúng tôi thông qua các phương thức khác nhau, ví dụ: khi bạn gọi điện thoại, gửi email, tham gia hội nghị / cuộc họp video hoặc tạo tài khoản.

● Dữ liệu cá nhân được tạo trong chuyến thăm của bạn đến trang web của chúng tôi

Một số dữ liệu cá nhân của bạn có thể được tạo tự động trong khi bạn truy cập trang web của chúng tôi, ví dụ: địa chỉ IP của thiết bị của bạn. Các dịch vụ trực tuyến của chúng tôi có thể sử dụng cookie hoặc các công nghệ tương tự khác để thu thập dữ liệu đó.

● Dữ liệu cá nhân từ các đối tác kinh doanh của chúng tôi

Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thu thập dữ liệu cá nhân của bạn từ các đối tác kinh doanh của chúng tôi như nhà phân phối hoặc đại lý có thể thu thập dữ liệu này từ bạn trong bối cảnh mối quan hệ kinh doanh của bạn với chúng tôi và / hoặc đối tác kinh doanh.

3. Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn?

Chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích sau:

● Tiến hành các hoạt động tiếp thị;
● Cung cấp cho bạn các dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi;
● Cung cấp cho bạn các bản cập nhật và nâng cấp cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;
● Cung cấp thông tin dựa trên nhu cầu của bạn và đáp ứng yêu cầu của bạn.
● Để quản lý và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;
● Đối với yêu cầu đánh giá về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi;
● Chỉ dành cho mục đích nội bộ và dịch vụ, phòng chống gian lận và lạm dụng hoặc các mục đích liên quan đến an ninh công cộng khác.
● Giao tiếp với bạn qua điện thoại, email hoặc các phương thức liên lạc khác để thực hiện các mục đích liên quan được mô tả trong tài liệu này.

4. Sử dụng Google Analytics

Chúng tôi có thể sử dụng Google Analytics, một dịch vụ phân tích trang web được cung cấp bởi Google, Inc. Google Analytics sử dụng cookie hoặc các công nghệ tương tự khác để thu thập và lưu trữ thông tin của bạn được ẩn danh và không mang tính cá nhân.

Bạn có thể đọc chính sách bảo mật của Google Analytics, tại 

https://www.google.com.vn/intl/vi/polaho/privacy/ để biết thêm thông tin.

5. Làm thế nào để chúng tôi bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn?

Việc bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn có tầm quan trọng lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp kỹ thuật và tổ chức phù hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn khỏi sự truy cập trái phép hoặc bên trong chúng tôi hoặc bên ngoài và khỏi bị mất, sử dụng sai, thay đổi hoặc phá hủy tùy ý. 

Ví dụ: chúng tôi sử dụng các cơ chế kiểm soát truy cập để chỉ cho phép truy cập được ủy quyền vào dữ liệu cá nhân của bạn, công nghệ mã hóa cho các cơ chế bảo mật và bảo mật dữ liệu cá nhân để ngăn chặn các cuộc tấn công hệ thống.

Những người có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân của bạn thay mặt chúng tôi có trách nhiệm bảo mật, liên kết trên cơ sở các quy tắc ứng xử và quy tắc thực hành nghề nghiệp áp dụng cho họ.

Đối với các giai đoạn lưu lại dữ liệu cá nhân của bạn, chúng tôi cam kết không giữ dữ liệu của bạn lâu hơn cần thiết để đạt được các mục đích được nêu trong chính sách này hoặc tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu hiện hành. Và chúng tôi nỗ lực để đảm bảo rằng dữ liệu không liên quan hoặc quá mức sẽ bị xóa hoặc ẩn danh ngay khi có thể thực hiện được.

Điện thoại IP Yealink chính hãng đang được phân phối chính thức tại công ty SunOcean, chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt điện thoại tổng đài tư vấn tận tâm, bảo hành lắp đặt đáng tin cậy. 

Bài viết dịch từ bài: Privacy Policy của công ty Yealink (https://www.yealink.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.