Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Lợi ích của điện thoại IP kết hợp với Skype for Business

Được sử dụng kết hợp với Skype for Business (Lync), điện thoại Skype for Business là điện thoại IP dựa trên kết nối Internet thay vì mạng điện thoại chuyển mạch công cộng truyền thống (PSTN), và tiết kiệm chi phí hơn phần cứng điện thoại truyền thống. Ngoài ra, các điện thoại IP có thể mở rộng, chúng không bị giới hạn ở một số line nhất định. Kết quả là, một mạng điện thoại IP có thể phát triển cùng với sự phát triển của doanh nghiệp nhưng chi phí thấp hơn.


Điện thoại bàn IP, chiếm khoảng 20% ​​tổng số điện thoại Skype for Business được người dùng cuối sử dụng, có vẻ như là điện thoại bàn analog tiêu chuẩn với chức năng bổ sung tích hợp sẵn. AudioCodes, Polycom và Yealink là ba nhà cung cấp cung cấp điện thoại bàn IP.



Người dùng cuối có thể tự cài đặt khi sử dụng điện thoại IP vì tất cả những gì họ cần làm là cắm vào cổng LAN và nó sẽ tự động đăng ký với Skype for Business. Bằng cách này, nếu điện thoại được di chuyển đến một vị trí khác, điện thoại sẽ giữ số của nó và sẽ tiếp tục hoạt động theo cùng một cách.

Như với các hệ thống UC nói chung, có nhiều thuận lợi để triển khai các điện thoại IP. Những điện thoại này không chỉ có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại chuẩn (được định tuyến qua mạng cục bộ (LAN) hoặc mạng Internet của tổ chức, mà còn cung cấp nhiều tính năng phong phú hơn so với điện thoại PSTN truyền thống, bao gồm gọi hội nghị, gọi điện và mã hóa thông tin liên lạc được gửi qua mạng. Những điện thoại này cũng có thể chứa hàng đợi cuộc gọi hoặc nhóm săn, chuyển tiếp cuộc gọi và chặn cuộc gọi.

Với bản chất của điện thoại VoIP, điện thoại Skype for Business IP được định vị hoàn hảo để xử lý nhiều nhiệm vụ quản lý cuộc gọi khác nhau. Quản lý cuộc gọi bao gồm thiết kế và thực thi các quy tắc và tham số xác định cách thức cuộc gọi đến được định tuyến thông qua mạng. Điện thoại Skype cho công việc kinh doanh với phần mềm truyền thông hợp nhất để định tuyến các cuộc gọi đến các số khác nhau dựa trên vị trí của người gọi, ngày / giờ của cuộc gọi hoặc phản hồi mà người gọi đưa ra như một phần của phiên phản hồi bằng giọng nói tương tác (IVR). Ngoài các nhiệm vụ tiêu chuẩn này, điện thoại IP có thể làm việc cùng với Skype for Business để tạo bản ghi chi tiết cuộc gọi (CDR), theo dõi siêu dữ liệu cho mỗi cuộc gọi, chẳng hạn như thời gian, thời lượng, trạng thái hoàn thành, số nguồn và số đích.

Một lợi thế khác cho điện thoại IP là chúng có thể được cung cấp hiệu quả. Bằng cách triển khai các giải pháp Cấp phép PowerSuiteTM của Unify Square, các nhóm CNTT có thể tự động quản lý, gán, thay đổi và xóa số điện thoại và thiết bị điểm kết thúc cho hàng trăm nghìn tài khoản hỗ trợ giọng nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.