Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Những lỗi thường gặp với âm thanh hội nghị truyền hình

1. Không nghe thấy tín hiệu gì

Có 3 lý do xảy ra:

Chọn nhầm thiết bị trong phần cài đặt
Mic không phát ra âm thanh
Người nghe không thiết lập đúng thiết bị hội nghị truyền hình của họ

Chọn nhầm thiết bị trong phần cài đặt
Trong mục Input/ Output device ta cần chọn đúng loại mic Phoenix ta kết nối. Tùy chủng loại mic mà mã hiệu sẽ khác nhau nhưng với dòng mic của hàng Phoenix USA sẽ bắt đầu bằng chữ “Ph”. Sau đó, bạn hãy nói gì đó và quan sát dải âm lượng trên nút Status, nếu dải âm lượng màu xanh thay đổi theo âm lượng giọng nói của bạn thì nghĩa là mic của bạn hoạt động tốt. Bạn nên đặt mức âm lượng của mic cỡ khoảng 80 – 90% mức âm lượng.

2. Thiết bị không phát ra âm thanh
Khi không chọn đúng thiết bị thì sẽ không thấy âm thanh phát ra tại mic được cắm vào máy tính. Tùy theo thiết bị mà mỗi loại thiết bị có mã khác nhau.



Điểm cầu nghe không thiết lập đúng thiết bị của họ

Yêu cầu điểm cầu đó mở phần thiết lập thiết bị để:
Kiểm tra thiết lập âm thanh có đúng với thiết bị được gắn vào máy tính hay không;
Để chắc rằng điểm cầu đó đã chọn đúng thiết bị trong mục thiết lập thiết vị và đã kiểm tra chúng thành công.

3. Nghe thấy tiếng vọng
Sử dụng thuật toán khử riêng, mặc dù rất khó để kiểm tra vấn đề này, bạn hãy thử yêu cầu các điểm cầu khác:
Vặn nhỏ âm thanh từ micro của người phát biểu;
Di chuyển Microphone xa khỏi người phát biểu;
Sử dụng tai nghe hoặc micro khử vọng;
Kiểm tra việc giảm tiếng vọng được bật trong thiết lập phần cứng.

4. Âm thanh bị chậm hoặc mất tiếng
Lý do chính mà âm thanh bị mất trong dịch vụ hội nghị truyền hình là tốc độ đường truyền Internet không đủ hoặc không ổn định. 

Thiết bị hội nghị truyền hình Điện thoại IP Yealink luôn có những công nghệ mới nhất cho doanh nghiệp bạn trải nghiệm những cuộc họp có chất lượng đỉnh cao. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.