Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Hợp tác giữa hàng điện thoại IP Yealink và Baudisch

Điện thoại thông minh Yealink T5 Tương thích với Liên lạc IP Baudisch

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị đầu cuối truyền thông hợp nhất (UC) hàng đầu toàn cầu và Baudisch intercom, chuyên gia về giao tiếp, kiểm soát truy cập và kiểm soát thời gian của video IP thông minh, vui mừng thông báo về việc tích hợp Yealink T5 Smart MediaPhones trong hệ thống liên lạc Baudisch.

Sản phẩm của Baudisch được sản xuất tại Đức, danh mục sản phẩm đầy đủ của Baudisch (bao gồm Modular, Complete, Compact, Stele, ComPanel và TouchMe) được biết đến với chất lượng và giá trị cao. Giờ đây, tất cả các sản phẩm của Baudisch đều tương thích với Yealink T58V, T58A và T56A, mang đến cho khách hàng sự linh hoạt hơn nữa, bạn có thể sử dụng Trình quản lý cuộc gọi SIP (PBX) hoặc bạn có thể kết hợp mà không cần.



"Yealink rất vui mừng được hợp tác với Baudisch để đa dạng hóa các trường hợp hoạt động của điện thoại truyền thông thông minh mới nhất", Lucy Liu, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Yealink cho biết. "Và chúng tôi đang mong đợi một sự hợp tác hơn nữa để mang lại nhiều lợi ích hơn cho các khách hàng chung của chúng tôi với nhau trong tương lai gần."



Cúc Yealink và Baudisch cung cấp cho khách hàng của họ những sản phẩm hiện đại và chất lượng cao để liên lạc. Thậm chí nhiều hơn, chúng tôi rất vui khi chúng tôi tìm thấy khả năng kết hợp các sản phẩm của cả hai nhà sản xuất này, ông Dominik Bargiel, Chuyên gia tư vấn kỹ thuật cho Baudisch inter GmbH cho biết. Kết quả này kết quả hoàn toàn mới và cơ hội cho tương lai.

Được thiết kế để giúp khách hàng doanh nghiệp kết nối và cộng tác thuận lợi và dễ dàng trong một thế giới thay đổi nhanh chóng, điện thoại thông minh Yealink T5 (T58V, T58A, T56A) là những giải pháp tất cả trong một, hỗ trợ truyền thông hiệu quả và hợp lý. Các điện thoại thông minh T5 cung cấp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô dễ dàng tùy chỉnh và tích hợp dễ dàng nhờ hệ điều hành Android, thiết kế độc đáo trong ngành và các tính năng phong phú. Để biết thêm thông tin về Yealink T58V và loạt điện thoại truyền thông T5, hãy truy cập trang sản phẩm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.