Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Yealink cung cấp hỗ trợ trực tuyến Skype

Yealink cung cấp hỗ trợ trực tuyến Skype dành cho doanh nghiệp mới. Trở lại năm 2015, Yealink đã đăng ký thỏa thuận tương tác của bên thứ ba với Microsoft, điều này cho phép họ tiếp tục xây dựng danh mục sản phẩm rộng hơn, tất cả đều được trang bị khả năng kết nối nhiều người hơn thông qua khung công tác của Skype for Business. 


Bây giờ, một loạt các điện thoại Yealink đã chính thức thông qua các thử nghiệm chứng nhận Skype for Business phiên bản trực tuyến Office365, có nghĩa là Yealink có thể chính thức cung cấp các tùy chọn giao tiếp linh hoạt hơn cho người dùng cuối.

Giới thiệu Mẫu Skype for Business được phê duyệt



Yealink vừa thông báo rằng bốn trong số các điện thoại IP  (T41P, T42G, T46G và T48G) đã được chứng nhận của Skype for Business. Nghĩa là có Cloud PBX trong Microsoft Office 365. Dòng T4 của Yealink (T41P, T42G, T46G và T48G) Phiên bản Skype for Business hiện có thể được triển khai trong Skype for Business trong cả môi trường tại chỗ lẫn môi trường hỗn hợp và để sử dụng với Microsoft Office 365.

Danh mục đầu tư hỗ trợ Skype for Business của Yealink hiện bao gồm bốn điện thoại IP khác nhau, cung cấp các giải pháp cho các công ty từ tất cả các điện thoại hiệu suất cao cấp đến các điểm cuối cơ bản. Điều đó có nghĩa là bất kể những gì doanh nghiệp của bạn cần - điều có thể tìm thấy ở Yealink.

Theo Phó Chủ tịch của công ty, Stone Lu, giấy chứng nhận mới nhất từ ​​Skype for Business chỉ cho thấy sự cống hiến liên tục của công ty để cung cấp trải nghiệm điện thoại hiệu quả và hiệu quả hơn cho người dùng Skype for Business. Giám đốc cấp cao của Skype for Business, Tiffany Wissner, lưu ý rằng Yealink giờ đây giải quyết nhu cầu ngày càng tăng do các công ty muốn cải thiện trải nghiệm UC của họ thông qua bộ năng suất Office 365.

Chứng nhận Skype for Business có ý nghĩa gì?

Chứng nhận Skype for Business cho điện thoại Yealink có thể không có vẻ là một vấn đề lớn nếu bạn không quen với việc sử dụng công nghệ của Microsoft cho các giải pháp truyền thông và kết nối của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đã sử dụng Microsoft Office cho phần lớn danh mục UC & C của mình, thì có khả năng khả năng tương tác Skype for Business rất quan trọng đối với quy trình làm việc tự nhiên trong công ty của bạn.

Về cơ bản, chứng nhận có nghĩa là Yealink đã trải qua nghiên cứu sâu rộng để đảm bảo rằng khách hàng Skype for Business có thể sử dụng các giải pháp điểm cuối liền mạch. Cho phép các công ty  có thể làm việc theo cách họ đã quen với Office 365. Nhìn chung, đối với doanh nghiệp người đã sử dụng công nghệ Microsoft Skype for Business, các điện thoại điểm cuối Yealink có thể tăng tỷ lệ làm việc của nhân viên.
Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.