Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Gói điện thoại Yealink W60 DECT

Gói điện thoại Yealink W60 DECT là giải pháp điện thoại DECT mới nhất của nhiều quốc gia  được xây dựng nhằm giúp cải thiện chất lượng âm thanh, tăng cường tính di động của nhân viên và hỗ trợ cộng tác trong nhiều doanh nghiệp khác nhau.



Là một công ty được coi là nhà cung cấp điện thoại SIP lớn thứ hai trên thế giới và có lịch sử cung cấp các giải pháp truyền thông kinh doanh đẳng cấp thế giới cho nhiều khách hàng, có nhiều điều được mong đợi từ Yealink  W60 vậy những gì mà chiếc điện thoại này mang lại có ấn tượng như những sản phẩm khác của Yealink hay không?



Dưới đây là những tính năng mà nó cung cấp và loại hình doanh nghiệp nào sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ việc sử dụng.

W60 DEC có thể di động và gắn tường, cơ sở W60 DECT phù hợp với bất kỳ văn phòng nào trong khi điện thoại W56H đủ nhỏ để mang trong túi của người dùng. Họ tự do đi lại xung quanh không gian làm việc của họ, và đảm bảo có thể truy cập được cả ngày.

Nó có thể làm gì?

Kết hợp cả khả năng sử dụng và khả năng mở rộng, cơ sở W60 DECT có chip hiện đại để tăng cường khả năng bao gồm hỗ trợ tối đa tám thiết bị cầm tay, tám tài khoản SIP và tám cuộc gọi thoại đồng thời.

Cả hai thiết bị cầm tay tương thích - màn hình màu W56P (màu bạc với màn hình TFT 2.4 ”) và màn hình màu W52P (màu đen với màn hình màu 1,8”) cung cấp chất lượng âm thanh HD phong phú để đảm bảo tất cả âm thanh được ghi lại với độ chính xác sắc nét và hỗ trợ hội thảo 3 chiều. .

Cung cấp hỗ trợ cho các codec nâng cao như Opus và AMR, Yealink là một đầu tư chứng minh trong tương lai mang lại nhiều khả năng phong phú hơn, ổn định hơn và độ tin cậy vô tận sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và thời gian một lần nữa.

Một thành phần thiết yếu của bất kỳ điện thoại DECT nào là di động và với pin Li-Ion mạnh mẽ, gói W60 có thời gian thoại lên đến 30 giờ và thời gian chờ 400 giờ đáng kinh ngạc từ một lần sạc để đảm bảo người dùng luôn có thể truy cập được trong suốt quá trình làm việc ngày.

Chúng tôi thích điều gì nhất?

Khi làm việc trong các không gian lớn như nhà xưởng, siêu thị hoặc kho, chất lượng sóng đáng tin cậy và tính di động là điều quan trọng nhất - vì lý do này, chúng tôi thực sự ấn tượng với thời lượng pin được cung cấp bởi Gói W60.

Nó dành cho ai?

Như chúng tôi đã đề cập trước đây, các tính năng di động, tuổi thọ pin lớn và kích thước nhỏ gọn làm cho điện thoại DECT trở thành một giải pháp lý tưởng cho người dùng làm việc trong không gian mở, nơi truy cập vào một điện thoại để bàn tĩnh rất hạn chế.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.