Thứ Ba, 2 tháng 10, 2018

Giới thiệu điện thoại hội nghị Yealink CP960

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị đầu cuối truyền thông hợp nhất hàng đầu toàn cầu (UC), đã thông báo hôm nay về việc phát hành Điện thoại hội nghị CP960 cấp doanh nghiệp mới, cho hội nghị dễ dàng và giao tiếp rõ ràng.


CP960, kết hợp kỹ thuật âm thanh tiên tiến của Harmon với công nghệ thoại HD của Yealink, được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các phòng họp cỡ trung và lớn.



“Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu CP960 là sản phẩm mới nhất trong gia đình của chúng tôi về điểm kết nối hội nghị cấp doanh nghiệp, cấp doanh nghiệp”, Phó Chủ tịch Yealink Stone Lu cho biết. "Chiếc điện thoại mạnh mẽ, giàu tính năng này là kết hợp hoàn hảo cho nhu cầu hội nghị hàng ngày."

CP960 đi kèm với các tính năng sau:

Tính năng thu âm giọng nói rộng 

Điện thoại hội nghị CP960 cung cấp khả năng thu âm giọng nói ở độ rộng 20 foot, bao quát 360 độ, cho trải nghiệm âm thanh đầy đủ. Khoảng cách nhận bằng giọng nói có thể được tăng lên đến 60 feet bằng cách sử dụng một cặp micro không dây Yealink với công nghệ DECT được nhúng.

Loại bỏ tiếng ồn bên ngoài

Điện thoại hội nghị CP960 cũng có công nghệ chống ồn Yealink, giúp loại bỏ các âm thanh môi trường bên ngoài như đánh máy, điều hòa không khí và trò chuyện  trong khi gọi. Điều này cho phép các cuộc họp rõ ràng, không phân tán. Yealink Noise Proof thậm chí có thể tự động tắt tiếng micrô khi ai đó không nói và quay lại khi phát hiện thấy giọng nói của  người trong phòng.

Thiết kế gọn nhẹ

Điện thoại này sẽ trông sắc nét ngay cả trong những phòng hội nghị điều kiện ánh sáng yếu, vì nó có thiết kế bằng kim loại bạc và quy trình UV. Màn hình cảm ứng đa điểm 1280 × 720 độ phân giải cao 5 inch của nó mang đến trải nghiệm người dùng nhanh, đơn giản và thoải mái.

Phòng họp ảo 

Người dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ  giao diện phòng họp ảo của CP960 cho phép hội nghị tối đa năm bên. Người tham gia cũng có thể tạo ra các cuộc họp dễ dàng với nút bấm. Trên thực tế, có thể mời hoặc tham gia người tham gia mà không phải tạm dừng hoặc gián đoạn cuộc trò chuyện đang diễn ra.

Hơn nữa, tính năng Yealink Active Speaker của điện thoại sẽ tự động hiển thị thông tin của người gọi khi họ nói vào micrô để giảm sự nhầm lẫn.

Cuộc họp kết hợp UC

Hybrid UC Meeting cực kỳ dễ dàng trên CP960. Khi sử dụng điện thoại di động hoặc softphone dựa trên PC như Skype for Business, các cuộc gọi có thể được chuyển trực tiếp đến CP960 qua cổng USB hoặc Bluetooth. Tính năng này cũng có thể được sử dụng để mời các bên khác thực hiện cuộc gọi hội nghị.

CP960 cũng đi kèm với ghi âm cuộc gọi nội hạt 100 giờ, Wi-Fi tích hợp và Bluetooth và hệ điều hành Android 5.1 mạnh mẽ. Thêm vào đó, nó có giắc cắm 3,5 mm cho đầu ra giọng nói tối ưu, cũng như hai micrô và chức năng cấp nguồn qua Ethernet.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.