Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng với nhân viên lưu động chưa?

Bạn đã sẵn sàng cho lực lượng lao động di động chưa?
Số người lao động di động của Mỹ sẽ tăng trưởng ổn định lên 105,4 triệu vào năm 2020, theo dự báo của International Data Corporation (IDC). Vào cuối giai đoạn dự báo, IDC hy vọng nhân viên di động chiếm 72% tổng lực lượng lao động của Hoa Kỳ.


Nếu cơ sở hạ tầng truyền thông của bạn không được thiết lập để xử lý nhu cầu của nhân viên di động, doanh nghiệp của bạn có thể bỏ lỡ lợi ích về năng suất và mức độ trung thành của nhân viên. Vì các nhân viên di động được trang bị đầy đủ có thể thực hiện công việc của họ ở bất cứ đâu, họ có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi mà không phải chờ cho đến khi họ quay lại bàn làm việc để thực hiện một số nhiệm vụ nhất định. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Staples cho thấy 76% người sử dụng telecommuters sẵn sàng đặt thêm thời gian vào công việc và báo cáo trung thành với công ty của họ hơn từ xa.

Dưới đây là sáu cách mà bạn có thể tận dụng hệ thống điện thoại VoIP của bạn để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn khi nhân viên làm việc tư do./ 



Đối với nhân viên văn phòng cần di chuyển xung quanh một khuôn viên lớn hoặc phức tạp như bệnh viện, trường học và các cơ sở khác, một số tính năng hữu ích để kích hoạt hoặc thêm vào hệ thống điện thoại VoIP của bạn bao gồm:

Hot desking - Được trang bị hầu hết các tổng đài IP hiện đại, tính năng này cho phép bạn đăng nhập vào điện thoại IP tại bất kỳ bàn nào và chuyển phần mở rộng cá nhân của bạn và tất cả các cài đặt cá nhân của bạn lên điện thoại đó.

Follow me - Đây là tính năng cho phép ai đó gọi đến một số điện thoại và có số điện thoại đó trên điện thoại bàn làm việc, điện thoại di động hoặc bất kỳ điện thoại nào khác mà họ chọn, tùy thuộc vào nơi họ đang ở.

DECT hoặc VoWi-Fi - Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại DECT như Yealink, Grandstream, Sangoma, VTech và những người khác đều cung cấp hệ thống điện thoại không dây DECT tương thích với hệ thống điện thoại VoIP, mang đến cho người dùng những công nghệ tốt nhất: Công nghệ DECT cùng với bộ tính năng phong phú và chức năng mạnh mẽ được cung cấp bởi IP PBX.

Wi-Fi voice or voice over Wi-Fi (VoWi-Fi) là một công nghệ hỗ trợ tính di động khác có cùng dịch vụ lưu trữ phụ trợ, đám mây hoặc SIP như bất kỳ mạng thoại qua mạng (VoIP) có dây nào, nhưng với thiết bị đầu cuối được kết nối thông qua mạng Wi-Fi không dây thay vì cáp Ethernet. Miễn phí từ sự cần thiết cho các jack cắm Ethernet, các điện thoại IP có hỗ trợ Wi-Fi có thể đi lang thang khắp mọi nơi trong phạm vi của mạng Wi-Fi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.