Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Các giải pháp của Yealink đơn giản hoá hội nghị truyền hình

Các giải pháp của Yealink đơn giản hóa hội nghị truyền hình

Yealink đã phát triển một khuôn khổ hội nghị truyền hình đặc biệt cung cấp một nền tảng dễ sử dụng cho các quản trị viên và nhân viên như nhau. Yealink cung cấp ba loại giải pháp:

Điểm cuối video
Dịch vụ hội nghị truyền hình cho SMB / SME
Dịch vụ hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp và hội nghị truyền hình dưới dạng dịch vụ (VCaaS)


Điểm cuối video của Yealink



Điểm cuối của Yealink thuộc bốn loại: hệ thống phòng hội nghị, điện thoại video, hệ thống dựa trên phần mềm và điện thoại video dựa trên SIP.

Hệ thống phòng hội nghị - Loại này bao gồm các thiết bị dòng VC, bao gồm VC500 và VC200, trong số các thiết bị khác. Đây là những hệ thống cho các phòng hội nghị, nơi nhiều người tham gia thường ngồi quanh bàn. Với máy ảnh và micrô, hệ thống này sẽ gửi cả video và âm thanh và sau khi được kết nối với màn hình TV hoặc máy chiếu dữ liệu, cũng có thể hiển thị video từ đầu kia của cuộc gọi.

Điện thoại video - Đây là những điện thoại IP dựa trên SIP có màn hình và máy ảnh và cung cấp điện thoại video đơn giản cho người dùng. T49G và T58V thuộc loại này.

Các hệ thống dựa trên phần mềm - VC Desktop và VC Mobile là các ứng dụng hội nghị truyền hình có thể được cài đặt trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay hoặc trên điện thoại di động và có thể được sử dụng khi đang di chuyển. Tùy chọn WebRTC, thực hiện hội nghị truyền hình qua giao diện web, cũng nằm trong danh mục này.

Điện thoại video dựa trên SIP - Điều này liên quan đến việc sử dụng ứng dụng SIP trên bất kỳ điện thoại di động hoặc máy tính để bàn nào tương thích với điện thoại video.

Dịch vụ hội nghị truyền hình cho SMB / SME

Để kết hợp số lượng người tham gia nhiều hơn trong hội nghị truyền hình và an toàn và bảo mật bao gồm các thiết bị đầu cuối từ xa không nằm trong giới hạn của mạng doanh nghiệp, Yealink cung cấp các giải pháp sau.

Thiết bị hội nghị phòng họp với MCU tích hợp - VC800 là thiết bị hội nghị truyền hình với MCU tích hợp (thiết bị điều khiển đa điểm) cho phép tối đa 24 người tham dự hội nghị truyền hình tham gia vào một cuộc họp duy nhất. Thiết bị này có một máy ảnh và micrô hiện đại, cũng như giao diện màn hình cảm ứng, khi kết nối với máy chiếu hoặc TV tương thích, sẽ mang lại trải nghiệm hội nghị truyền hình tuyệt vời.

Dịch vụ quản lý hội nghị truyền hình - Có thể là cơ sở hạ tầng hội nghị truyền hình Yealink mới nhất, Dịch vụ quản lý đám mây VC của Yealink (VCMS) có cơ sở hạ tầng hội nghị truyền hình dựa trên đám mây dễ sử dụng tương thích với các đầu cuối và ứng dụng hội nghị truyền hình của Yealink. VCMS cung cấp sự tiện lợi đáng kể và tiết kiệm chi phí cho các nhà tích hợp và khách hàng doanh nghiệp về triển khai, cấu hình và sử dụng.

VCMS bao gồm một máy chủ thư mục tích hợp, một máy chủ proxy đăng ký SIP và một máy chủ traversal. Điều này đặc biệt thuận tiện cho các nhân viên từ xa, vì nó sắp xếp hợp lý phần lớn nhiệm vụ nhận người dùng từ xa để kết nối dễ dàng, nhanh chóng và ít gặp rắc rối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.