Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Yealink hội nghị truyền hình của tương lai

Thế giới đang thay đổi. Các doanh nghiệp đang dịch chuyển từ mô hình mà các nhân viên bị xích vào bàn làm việc tám giờ một ngày, năm ngày một tuần cho một mô hình việc làm linh hoạt hơn. Sự linh hoạt này có nghĩa là phần lớn lực lượng lao động của một công ty có thể ở khắp thành phố hoặc thậm chí trên khắp hành tinh tại bất kỳ thời điểm nào. Mặc dù điều này đã được chứng minh là cải thiện năng suất của nhân viên, nhưng vẫn có một số công việc nhất định có hiệu quả hơn khi thực hiện trực tiếp.

Điều này biến hội nghị truyền hình trở nên thiết yếu trong các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Để đáp ứng nhu cầu của một lực lượng lao động phân tán, Yealink đã phát triển một trong những giải pháp linh hoạt, tiết kiệm chi phí và giàu tính năng nhất trên thị trường. Bài viết này đánh giá các hệ thống hội nghị truyền hình của Yealink, bao gồm nền tảng VCMS dựa trên đám mây sáng tạo.



Từ bỏ cái cũ, hướng về cái mới 

Hệ thống hội nghị truyền hình truyền thống đắt tiền mua sắm và khó vận hành. Trong quá khứ, bất cứ khi nào các cuộc họp hội nghị truyền hình diễn ra, một kỹ thuật viên chuyên ngành hầu như luôn luôn có mặt để chăm sóc bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào có thể phát sinh trong cuộc họp. Điều này thường làm cho hội nghị truyền hình cồng kềnh và tốn kém. Nhiều giám đốc điều hành từ bỏ hội nghị truyền hình để ủng hộ một cuộc gọi điện thoại chỉ âm thanh và loa ngoài.

Hiện tượng như vậy là một điều trong quá khứ với các giải pháp hội nghị truyền hình Next-Gen của Yealink. Yealink đã phát triển một khuôn khổ cho phép các liên kết tương tác dễ dàng và hiệu quả bằng cách sử dụng phần cứng và phần mềm tinh vi và cập nhật nhất. Với điều khiển đơn giản và trực quan, hầu như tất cả các hội nghị truyền hình có thể xảy ra mà không cần một kỹ thuật viên, hay hệ thống đắt tiền.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.