Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tính năng hỗ trợ thiết bị di động hữu ích cho nhân viên làm việc từ xa

Đối với những người làm việc từ xa hoặc không làm trong văn phòng, một số tính năng hỗ trợ thiết bị di động hữu ích bao gồm:

Ứng dụng SIP trên điện thoại cá nhân của nhân viên - Cả điện thoại di động Android và iOS đều có nhiều ứng dụng SIP miễn phí có sẵn để tải xuống từ các cửa hàng ứng dụng tương ứng của họ. Cho phép nhân viên đăng ký thiết bị di động của mình trên máy chủ SIP của công ty (có nghĩa là, tổng đài IP) qua kết nối dữ liệu hoặc Wi-Fi và mở rộng nội bộ vòng điện thoại văn phòng trên điện thoại di động.


Các công ty cũng có thể cung cấp thiết bị di động của một nhân viên như một phần mở rộng nội bộ độc đáo, về cơ bản cung cấp cho văn phòng một điểm cuối điện thoại bổ sung. Với cấu hình và bảo mật mạng thích hợp, tiện ích này có thể được sử dụng từ mọi nơi trên thế giới miễn là điện thoại di động được kết nối với internet.



Unified Messaging - Tính năng này cung cấp một giao diện duy nhất để truy cập tất cả các loại tin nhắn điện tử bao gồm email, fax, văn bản, thư thoại và các tin nhắn khác. Tất cả các tin nhắn này có thể được gửi qua email, do đó chỉ cung cấp cho người dùng một giao diện để kiểm tra tất cả các dịch vụ nhắn tin. Vì nhân viên nhận được email trên điện thoại thông minh của họ, họ có thể dễ dàng truy xuất thư thoại công việc của họ trong khi rời khỏi bàn làm việc  và làm việc hiệu quả vào những thời điểm nhàn rỗi khác, chẳng hạn như trong khi đợi xếp hàng. 

Cân nhắc về Bảo mật

Nó luôn luôn là cần thiết để có biện pháp phòng ngừa thích hợp để giữ cho mạng của bạn an toàn khi kích hoạt hoặc thêm bất kỳ ứng dụng hoặc thiết bị mới. Một số biện pháp phòng ngừa an ninh cho nhân viên di động mà chúng tôi đã liệt kê trong bài viết trước về SIP và tính di động của lực lượng lao động bao gồm:

Việc sử dụng VPN để kết nối điện thoại di động đăng ký với máy chủ SIP thông qua internet.

Việc sử dụng các cấu hình tường lửa thích hợp trên các cạnh của mạng công ty sẽ thực hiện kiểm tra sâu các gói để xác minh nguồn và loại của chúng.

Việc thực hiện các biện pháp để tránh gian lận thu phí từ người dùng số nội bộ mở rộng trên điện thoại di động của họ.

Cấu hình mã hóa cho tất cả các giao tiếp bằng giọng nói để loại bỏ khả năng nghe lén, từ bên trong hoặc bên ngoài mạng công ty.

Điện thoại IP Yealink được trang bị đầy đủ cấu hình và tính năng thích hợp cho nhân viên muốn làm việc từ xa, với giá thành hợp lý. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.