Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Yealink và Metaswitch hợp tác mở rộng tiện ích cho người dùng

Các giải pháp đã được trao giải thưởng của Metaswitch đang mở rộng thị trường cho hơn 1.000 nhà cung cấp dịch vụ trong thị trường truyền thông toàn cầu, một thị trường siêu cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng hiện nay.


Metaswitch là công ty phần mềm truyền thông hàng đầu thế giới về lĩnh vực điện toán đám mây. Công ty phát triển các giải pháp phần mềm thương mại và mã nguồn mở, nó mở rộng quy mô, đổi mới và tài khoản cho các dịch vụ truyền thông. Bằng cách hợp tác với Metaswitch, Yealink đang thể hiện tầm nhìn chiến lược trong việc thu lại các lợi ích về kinh tế, mở rộng hoạt động và phát triển  công nghệ khi trở phát triển các dòng điện thoại IP dự trên hệ dữ liệu điện toán đám mây. 



Sự hợp tác của Yealink và Metaswitch đã cung cấp thêm nhiều giải pháp mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí cho các khách hàng doanh nghiệp. Ngoài các thiết bị đầu cuối chất lượng cao, Yealink còn cung cấp một loạt các mẫu sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các tình huống sử dụng. Được tích hợp hoàn hảo với nền tảng Metaswitch, Điện thoại IP Yealink tự hào với các tính năng phong phú giúp mở rộng lợi ích của Metaswitch và cải thiện hiệu quả và năng suất truyền thông. 

Điện thoại IP Yealink là một phần quan trọng trong Kiến trúc tham chiếu PBX được lưu trữ của Metaswitch. Hơn nữa, các Điện thoại IP Yealink có thể được triển khai trên MetaView SIP Provisioning Server của Metaswitch và CommPortal Phone Configurator bằng cách sử dụng phương pháp cung cấp Endpoint Pack, giúp cung cấp chất lượng dịch vụ tối đa.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.