Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Điện thoại IP Yealink VC120-12X giải pháp cho phòng họp lớn

Hệ thống hội nghị truyền hình có tính năng đa điểm kết nối nhiều bên trong cuộc họp và đóng vai trò quan trọng nhất trong giải pháp cộng tác video. Yêu cầu chung bao gồm:

Khả năng bắc cầu đáng tin cậy, kết nối bất kỳ vị trí nào trên toàn thế giới;
Hỗ trợ chuyển mã, cho phép truy cập vào các thiết bị đầu cuối khác nhau;
Hiệu suất âm thanh và video tốt, đặc biệt trong phòng họp lớn.

Điện thoại IP Yealink VC120-12X giải pháp cho phòng họp kích thước trung bình và lớn 


Với khả năng đa năng nâng cao cũng như hiệu suất video và âm thanh, Yealink VC120-12X là lựa chọn điểm cuối lý tưởng cho cả phòng họp lớn và phòng họp cỡ trung bình.



Yealink đã đầu tư vào các công nghệ video HD tiên tiến cung cấp thông tin liên lạc trực tiếp thực tế cho những người tham gia từ xa. VC120-12X bao gồm một máy ảnh HD zoom quang 12X phù hợp với các không gian họp có kích thước khác nhau nhờ góc ngắm ngang rộng (FoV) và góc nghiêng linh hoạt. Khách hàng có thể chọn các mẫu micrô khác nhau cho phòng họp của họ - Pod cho các phòng nhỏ hơn và Điện thoại cho các phòng lớn hơn.

VC120-12X cho phép cộng tác đa điểm với tối đa 8 video (với giấy phép), cộng với cuộc gọi âm thanh và chia sẻ nội dung 1080P (video, tài liệu, v.v.). Nó hoàn toàn hợp nhất âm thanh và video bằng cách hỗ trợ các loại giao thức và codec khác nhau, bao gồm H.323 / SIP, mã âm thanh và video, KBPS, HFR và nhiều hơn nữa. Với khả năng chuyển mã mạnh mẽ, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm hội nghị HD đầy đủ ổn định ngay cả khi thiết bị đầu cuối có độ phân giải thấp hơn như điện thoại video hoặc điện thoại thông minh được kết nối.

VC120-12X tương thích với các thiết bị hội nghị truyền hình chính thống khác và các thiết bị liên lạc khác. Giải pháp này cũng có thể hoạt động với nền tảng hội nghị truyền hình dựa trên đám mây hàng đầu của ngành và các giải pháp tại chỗ. Ngoài ra, nó tương thích và tích hợp với các nền tảng hệ thống điều khiển chủ đạo, chẳng hạn như Crestron và AMX, giúp khách hàng hợp tác dễ dàng cũng như quản lý và quản lý hệ thống đơn giản.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.