Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Lợi ích Yealink và nền tảng của bên thứ ba

Các thiết đầu cuối của Yealink và dịch vụ hội nghị truyền hình của Yealink bao gồm hệ thống phòng, điện thoại video trên máy tính và phần mềm VC SoftClient. Các dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn (H323 / SIP) của Yealink cung cấp khả năng tương thích rộng và khả năng tương tác liền mạch với nền tảng hội nghị truyền hình dựa trên đám mây hàng đầu và các giải pháp tại chỗ.


Điểm cuối và dịch vụ của Yealink hoạt động với trình duyệt web, ứng dụng dành cho thiết bị di động và phần mềm PC từ nền tảng của bên thứ ba. Khách hàng có thể tận hưởng những lợi ích của nền tảng bên thứ ba linh hoạt giàu tính năng như: video mạnh mẽ với các điểm cuối và dịch vụ của Yealink.



Với Yealink và nền tảng của bên thứ ba, khách hàng có thể xem video sắc nét hơn và dễ truy cập hơn bất kỳ lúc nào qua bất kỳ thiết bị nào từ bất kỳ đâu, dù ở nhà, trong văn phòng hay trên đường.

Lợi ích người dùng của Yealink và các giải pháp chung của đối tác

Khả năng tương tác rộng, bao gồm các thiết bị dựa trên H323 / SIP, Microsoft Skype for Business (trước đây là Lync) và WebRTC

Trải nghiệm hội nghị truyền hình chất lượng cao và ổn định giúp tối đa hóa hiệu quả và năng suất

Khả năng đa đảng mạnh mẽ, hoàn hảo cho các cuộc họp nhóm toàn cầu, đào tạo trực tuyến, phỏng vấn nhân sự và hơn thế nữa

Gặp gỡ mọi nơi từ mọi thiết bị, bao gồm hệ thống phòng họp, máy tính để bàn với máy tính hoặc điện thoại video, văn phòng tại nhà và khi đang di chuyển qua máy tính bảng và điện thoại di động

Khả năng mở rộng mạnh mẽ cho nhu cầu công nghệ hiện tại và tương lai

Hiệu suất chi phí tuyệt vời với giá cả linh hoạt và giá cả phải chăng

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.