Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Yealink RPS quản lý hiệu quả để cung cấp dịch vụ tốt hơn

RPS là dịch vụ miễn phí cho khách hàng của Yealink trên toàn thế giới. Chỉ cần nhập địa chỉ MAC của điện thoại IP và URL của máy chủ cấp phép vào RPS của Yealink. Lần khởi động đầu tiên, điện thoại có thể được chuyển hướng đến máy chủ được chỉ định trước để cập nhật cấu hình. Do đó, không còn cần phải giải nén, định cấu hình hoặc đóng gói lại điện thoại trước khi giao hàng cho khách hàng của bạn.


RPS tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn và tiết kiệm chi phí bằng cách chuyển trực tiếp điện thoại Yealink đến người dùng cuối. Nếu đầu tư vào một hệ thống nhiều điện thoại IP Yealink việc triển khai hàng loạt là thời điểm hoàn hảo để sử dụng RPS, vì quá trình “cài đặt” sẽ giảm bớt lỗi. Khách hàng của Yealink bạn có thể yên tâm khi biết rằng các kết nối RPS được mã hóa bằng HTTPS và Yealink có các cơ chế dự phòng để đảm bảo tính khả dụng của máy chủ RPS.


"Yealink RPS có tầm quan trọng lớn trong việc thúc đẩy Yealink trên thị trường UC như chúng tôi đã thực hiện trong nhiều thập kỷ qua," Stone Lu, Phó chủ tịch Yealink nói, "chúng tôi rất vui được liên tục cung cấp cho khách hàng trên khắp thế giới thuận tiện hơn và các dịch vụ tiết kiệm chi phí, Yealink RPS giúp việc cung cấp dễ dàng hơn, vận chuyển hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho tất cả khách hàng.”

Cách sử dụng RPS:

Nhận quyền truy cập vào máy chủ RPS của Yealink từ đại diện Nology của bạn

Đăng ký địa chỉ MAC của Điện thoại IP Yealink của bạn để được định cấu hình bằng URL của máy chủ cấp phép của bạn trên máy chủ RPS của Yealink

Cấp nguồn cho điện thoại Yealink của bạn và kết nối chúng với web

Điện thoại của bạn sẽ tự động chuyển hướng từ RPS Yealink đến máy chủ cấp phép của bạn và cung cấp các cài đặt tùy chỉnh của bạn.


RPS của Yealink đặc biệt hữu ích cho các nhà cung cấp dịch vụ VoIP. Nhà cung cấp dịch vụ có thể dễ dàng chỉnh sửa và quản lý điện thoại mà không cần truy cập cục bộ vào điện thoại. Quản trị RPS ít rắc rối hơn cho người dùng cuối và cho phép họ cảm thấy độc lập trong khi vẫn nhận được các dịch vụ cấp phép cần thiết. Khi Nhà cung cấp dịch vụ định cấu hình địa chỉ MAC và URL của máy chủ cấp phép, nó sẽ loại bỏ nhu cầu người dùng chỉnh sửa đường dẫn URL cấp phép của riêng họ. RPS giúp các nhà cung cấp dịch vụ VoIP tạo ấn tượng đầu tiên nổi bật với khách hàng mới trong giai đoạn quan trọng nhất trong mối quan hệ của họ.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.