Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Yealink VC400 giải pháp lý tưởng cho cuộc họp trực tuyến

Họp trực tuyến là hình thức họp qua các phần mềm, web hội nghị hoặc qua tổng đài hội thoại thông qua môi trường internet/PSTN nhằm mục đích giảm chi phí và thời gian của các tổ chức so với những hội nghị trực tiếp (face-to-face). Ngoài ra đây cũng là ứng dụng để đào tạo trực tuyến(E-learning) cho các công ty hoặc các trung tâm, trường học đào tạo từ xa, lớp học ảo.


Tuy nhiên, vấn đề đặt ra ở đây là chi phí đầu tư cho hệ thống hội nghị trực tuyến không phải tổ chức nào, doanh nghiệp nào cũng có thể sẵn sàng bỏ ra để đầu tư trang bị hệ thống hội nghị trực tuyến , mặt khác yêu cầu về đường truyền, băng thông cũng kéo theo chi phí phát sinh hàng tháng hoàn toàn không nhỏ.Trên cơ sở xuất phát từ nhu cầu thực tế về hệ thống  hội nghị trực tuyến cộng với cơ sở hạ tầng  chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng giải pháp họp trực tuyến tối ưu nhất với Yealink VC400.


Yêu cầu chung cho các cuộc họp trực tuyến là gì?

- Làm thế nào có thể kết nối tới các địa điểm khác nhau.
- Hỗ trợ chuyển mã, cho phép truy cập vào thiết bị đầu cuối khác nhau.
- Chất lượng âm thanh và hiệu suất video tốt đảm bảo trong một phòng họp cỡ lớn.

Yealink VC400 là giải pháp lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn!



Yealink VC400 được trang bị một camera PTZ quang 18x để người dùng hoàn toàn có thể thưởng thức các video hội nghị với bốn người tham gia trong các video HD đầy đủ cũng như chia sẻ các nội dung ở độ phân giải 1080p. Đồng thời, Hệ thống này hỗ trợ các giao thức H.323 và SIP để đảm bảo khả năng tương thích với các hệ thống khác cho hội nghị video. 

Điều nổi bật hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một cuộc họp với chất lượng âm thanh HD, hình ảnh tương tác làm cho cuộc họp được tập trung hơn, có hiệu quả và ngắn gọn hơn, sớm thống nhất được quyết định. Việc tổ chức một cuộc họp với công ty của bạn bây giờ thực sự trở nên đơn giản như việc thực hiện cuộc gọi điện thoại. Giải pháp này hoàn toàn có thể áp dụng cho các cuộc họp, giao ban từ xa, từ những địa điểm, chi nhánh nhỏ của công ty; hay dùng cho đào tạo trực tuyến từ xa...

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.