Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Yealink và Aasani công bố hợp tác

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị liên lạc  toàn cầu (UC), đã công bố hoàn thành kiểm tra khả năng tương tác Yealink T27G và T29G với nền tảng PBX thông minh của Aasani, công ty đang đi về lĩnh vực truyền thông đám mây.

Nền tảng PBX thông minh của Aasani có tất cả các lợi ích của PBX truyền thống nhưng loại bỏ chi phí và hạn chế của các hệ thống dựa trên phần cứng, góp phần tối đa hóa lợi nhuận của khách hàng. Với việc phát hành điện thoại Yealink tương thích mới nhất, các doanh nghiệp sử dụng PBX thông minh của Aasani có thể dùng điện thoại Yealink để được hưởng lợi từ trải nghiệm truyền thông hợp nhất và hiệu quả về chi phí (UC).



“Aasani Telecom đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm với Yealink và đã tự hào sử dụng phần cứng của họ với nền tảng SmartSIP Hosted UCaaS của chúng tôi ngay từ ngày đầu tiên.” John Pillow, Giám đốc phát triển kinh doanh của Aasani cho biết.

"Chúng tôi rất vui khi thấy các bài kiểm tra khả năng tương tác thành công với Aasani", Lucy Liu, Giám đốc phát triển kinh doanh của Yealink nói. “Bằng cách làm việc cùng nhau, khách hàng của Aasani giờ đây có thể tận dụng tối đa điện thoại của Yealink để cải thiện hiệu quả và năng suất truyền thông của họ. Chúng tôi mong muốn hợp tác trong tương lai với Aasani vì lợi ích chung của cả hai bên. ”Cô nói thêm.

Điện thoại IP SIP-T27G, là sản phẩm được nâng cấp của T27P, là công cụ giàu tính năng mới nhất của Yealink, hợp nhất khả năng thoại cao cấp và tăng khả năng mở rộng chức năng cho doanh nghiệp. Điện thoại IP Yealink SIP-T29G là mẫu điện thoại tiên tiến nhất trong dòng sản phẩm Yealink T2 IP có màn hình màu TFT độ phân giải cao và mang lại trải nghiệm hình ảnh phong phú cho người dùng. 

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu điện thoại IP Yealink khác tại đây.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.