Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

6 tính năng điện thoại hội nghị bạn không nên bỏ qua

Việc chọn điện thoại hội nghị thích hợp có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Là một thách thức để xác định một giải pháp sẽ chứa tất cả các tính năng quan trọng cần có. Trước khi giải quyết việc mua điện thoại hội nghị của doanh nghiệp nào.


Kết nối Bluetooth®

Điện thoại hội nghị có kết nối Bluetooth sẽ mở ra một thế giới hoàn toàn mới trong môi trường văn phòng của bạn. Tính năng Bluetooth sẽ cho phép bạn ghép nối nhanh chóng và dễ dàngvới điện thoại hội nghị. Đổi lại, bạn sẽ có thể tạo ra một hội nghị kết hợp UC, nơi những người trong văn phòng trên thiết bị Bluetooth có thể gọi từ điện thoại thông minh của họ.

Thu âm cuộc gọi




Sử dụng đúng  chức năng ghi âm cuộc gọi hoặc ứng dụng trên điện thoại hội nghị là điều bắt buộc. Điều quan trọng là chọn một điện thoại hội nghị cung cấp tùy chọn ghi và cho phép bạn lưu các bản ghi âm trên cả điện thoại và ổ USB. Ghi âm cuộc gọi là rất quan trọng cho một loạt các tình huống. 

Tranh chấp, đặc biệt là với khách hàng , là điều không may đối với  doanh nghiệp. Tuy nhiên, với ghi âm cuộc gọi, các tranh chấp này có thể dễ dàng được giải quyết và các vấn đề có thể được giảm thiểu . Bản ghi cũng có lợi khi nói đến đào tạo,nhân viên có thể nghe các cuộc gọi được ghi lại trước đó và  để thu hồi thông tin đã được thảo luận trong một hội nghị.  Khi ghi âm cuộc gọi, đặc biệt là qua PSTN, hãy đảm bảo có được sự đồng ý trước khi ghi và biết luật ghi âm phù hợp. 

Loại bỏ tiếng ồn bên ngoài

Tiếng ồn nền là gây tập trung lớn trong các cuộc gọi hội nghị. Chọn điện thoại hội nghị có công nghệ chống ồn. Tính năng này sẽ loại bỏ hiệu quả mọi âm thanh bên ngoài trong môi trường, chẳng hạn như đánh máy, điều hòa không khí, đổ chuông điện thoại hoặc nói chuyện. Cuộc gọi của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn, cũng như không bị phân tâm. 

Khả năng tương thích Mic mở rộng không dây

Chọn điện thoại hội nghị hoạt động với micrô mở rộng không dây. Trong cuộc gọi hội nghị, bạn không thể đem  mọi người ngồi trên ghế của họ trong phạm vi gần với điện thoại hội nghị. Những người tham dự của bạn có thể di chuyển xung quanh phòng họp, đặc biệt là nếu cần đứng gần một màn hình hoặc mô hình trình bày. Tăng tính di động bằng cách chọn giải pháp hoạt động với micrô không dây. Một giải pháp micrô , chẳng hạn như Yealink CPW90, sẽ có khả năng thu âm bằng giọng nói 360 độ và bán kính bán kính 10 foot. Đối với các phòng hội nghị hoặc bàn lớn hơn, hai micro mở rộng không dây sẽ là giải pháp tốt nhất.

Active speaker feature

Đã bao nhiêu lần bạn phải thử và xác định ai đang nói? Để làm cho vấn đề này trở thành vấn đề của quá khứ, hãy xác định giải pháp với active speaker feature. Tính năng này sẽ cho phép bạn “xem” ai đang nói bằng cách xác định người gọi trên giao diện của điện thoại. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra điện thoại để xem ai hiện đang nói chuyện. Sẽ không cần phải hỏi ai đang nói vì nó sẽ được thể hiện ngay trên màn hình của điện thoại.

Chế độ tiết kiệm năng lượng

Điện thoại hội nghị tiết kiệm điện sẽ vào chế độ tiết kiệm năng lượng sau khi không hoạt động trong một khoảng thời gian. Với giải pháp như Y965 CP960, bạn có thể định cấu hình cài đặt giờ làm việc để điện thoại ở chế độ tiết kiệm năng lượng khi văn phòng không mở. Đèn nền cũng sẽ được tắt để bảo tồn năng lượng và sẽ trở thành không hoạt động sau một số giây được chỉ định.

Điện thoại hội nghị video Yealink cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết của một điện thoại hội nghị mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Dễ dàng nâng cấp phù hợp với công nghệ mới. 

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.