Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

10 lý do để chọn điện thoại hội nghị Yealink CP960

Không có gì ngạc nhiên khi các cuộc gọi hội nghị quan trọng dành cho một doanh nghiệp. Cuộc gọi hội nghị cho phép mọi người ở các khu vực địa lý khác nhau có thể “gặp gỡ” với nhau qua điện thoại. Cộng sự có thể giải quyết các vấn đề khẩn cấp, cộng tác trên các dự án và sử dụng các bộ phận đầu vào và kỹ năng của nhiều cá nhân. Tuy nhiên, một cuộc gọi hội nghị chỉ tốt khi điện thoại hội nghị mà doanh nghiệp đang sử dụng hoạt động hiệu quả. Đó là lý do vì sao bạn cần Yealink CP960. 


Nhiều người đã biết và yêu thích các sản phẩm sáng tạo của Yealink, xếp hạng cao về tính dễ sử dụng và cực kỳ giàu tính năng. Yealink CP960 cũng không ngoại lệ. Với điện thoại hội nghị mới nhất từ ​​Yealink, các doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên lạc quan trọng của họ. Tại sao bạn và khách hàng của bạn nên nâng cấp lên CP960?

1. Bạn sẽ nghe tất cả những người tham gia như thể họ đang ở trong cùng một phòng



Yealink CP960 mới có chất lượng âm thanh rõ ràng. Đây là tất cả nhờ công nghệ Voice Optima HD của Yealink, cũng như công nghệ âm thanh từ Harmon, cho phép cuộc trò chuyện có vẻ tự nhiên và tươi sáng. Điện thoại hội nghị này nổi bật trong số các cuộc thi liên quan đến giọng nói / âm thanh.

2. Tiếng ồn phiền nhiễu là một điều của quá khứ

CP960 tích hợp công nghệ chống ồn của Yealink, loại bỏ hiệu quả tiếng ồn nền gây phiền nhiễu trong một cuộc gọi hội nghị.

3. Bạn có thể đi xung quanh trong khi nói chuyện 

Nếu bạn muốn đi bộ xung quanh phòng họp trong khi nói chuyện, hãy tiếp tục và làm như vậy. CP960 sở hữu một phạm vi nhận bằng giọng nói 20 foot và 360 độ. Cần nhiều hơn nữa? Thêm vào micro không dây CPW90, sử dụng công nghệ DECT và bạn sẽ có thể thu âm khoảng cách lên đến 20 mét.

4. Màn hình lớn hơn và nhiều màu sắc hơn bao giờ hết

Một trong những điểm nhấn thiết kế của CP960 là màn hình cảm ứng 5 inch màu sắc tươi sáng và đẹp mắt. Nó đảm bảo hoạt động trơn tru và trải nghiệm tốt hơn. Thông tin màn hình có sẵn trong nháy mắt và nó đặt điều khiển điện thoại trong tầm tay bạn.

5. Thật dễ dàng để tìm ra ai đang nói trong hội nghị

Yealink CP960 tạo ra một "phòng họp ảo" bạn có thể tạo cuộc họp trực tiếp và mời hoặc cho phép ai đó tham gia một cuộc họp đang diễn ra. Với tính năng Loa, bạn có thể dễ dàng nhận ra ai đang nói trong suốt cuộc họp. Bạn sẽ không phải chơi trò chơi đoán xem ai nữa.

6. Bạn có thể sử dụng các thiết bị khác nhau với CP960

CP960 cho phép Hội nghị Hybrid UC thuận tiện hơn. Cho dù bạn muốn thực hiện cuộc gọi softphone trên PC hay cuộc gọi điện thoại di động, bạn có thể định tuyến cuộc gọi đến CP960. Bạn chỉ cần thực hiện điều này thông qua cổng USB hoặc Bluetooth để tham gia hoặc mời người tham gia hội nghị một cách dễ dàng.

7. Bạn có thể thêm các ứng dụng của bên thứ ba vào CP960

Vì CP960 Yealink đã sử dụng hệ điều hành Android, bạn có thể dễ dàng tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba. Điều này sẽ làm phong phú thêm khả năng sử dụng của nó dựa trên việc hoàn thành các nhu cầu bổ sung dựa trên các ứng dụng bổ sung.

8. Điện thoại dễ cài đặt

Các phòng CNTT sẽ cảm ơn CP960 vì nó đơn giản như thế nào để thiết lập. Mô hình plug-and-play này cực kỳ dễ triển khai, dễ sử dụng và sẽ tiết kiệm thời gian cho bộ phận CNTT của bạn (và bạn) cho các tác vụ khác.

9. Tính năng bổ sung cho phép tính linh hoạt cao

Có rất nhiều tính năng bổ sung mà các môn thể thao CP960, bao gồm bản ghi âm cuộc gọi nội hạt 10 giờ, Wi-Fi tích hợp và kết nối Bluetooth.

10. Bạn sẽ tiết kiệm tiền, điều luôn quan trọng

Điện thoại hội nghị này sẽ tăng cường thông tin liên lạc từ xa đến mức bạn có thể cắt bỏ một số cuộc họp liên quan đến việc đi lại. Bạn sẽ tiết kiệm chi phí đi lại, nâng cao hiệu quả truyền thông và bảo vệ ROI, tất cả ở mức giá hợp lý.

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về cách điện thoại hội nghị Yealink CP960 có thể mang lại lợi ích cho bạn?

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.