Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Yealink ra mắt phiên bản mới nhất của VC Mobile

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị đầu cuối truyền thông hợp nhất hàng đầu thế giới, gần đây đã phát hành phiên bản mới nhất của Yealink VC Mobile, một ứng dụng cộng tác mạnh mẽ và dễ sử dụng, đại diện cho giải pháp một cửa đáng tin cậy cho các công nhân từ xa và di động. Tham gia hội nghị video chất lượng cao từ thiết bị di động của họ ở bất cứ đâu.



Với giao diện người dùng trực quan, độ phân giải 1080P, khả năng thích ứng mạng tốt hơn, giao thức H.323 / SIP và công nghệ khôi phục gói tin tiên tiến, Yealink VC Mobile mang lại trải nghiệm người dùng tối ưu thông qua sự hợp tác với Yealink Meeting Server và Yealink VC Cloud Management Service.

Chức năng hội nghị phong phú

Hợp tác với Yealink Meeting Server và Yealink VC Mobile Service, Yealink VC Mobile cung cấp các chức năng phong phú bao gồm một chạm tạo Virtual Meeting Room (VMR), đồng bộ hóa hội nghị tự động, truy cập hội nghị một chạm, điều khiển hội nghị, vv. giải pháp hội nghị video nâng cao.

Chất lượng video Full HD

Yealink VC Mobile cho phép bạn thưởng thức hội nghị truyền hình HD full HD và chia sẻ nội dung từ mọi nơi, do đó tạo ra một giao tiếp không có rào cản.

Thuật toán video xuất sắc

Yealink VC Mobile được tăng cường khả năng thích ứng mạng nhờ thuật toán video mới. Bộ giải mã H.264 cao cấp hiệu quả giúp tiết kiệm 50% băng thông. Với công nghệ phục hồi mất gói dữ liệu video tuyệt vời, Yealink VC Mobile chống lại 30% mất gói tin video để đảm bảo truyền thông video rõ ràng trong môi trường mạng không ổn định.

Hỗ trợ giao thức kép H.323 / SIP

Dựa trên hỗ trợ giao thức kép chuẩn H.323 / SIP, Yealink VC Mobile nổi bật với khả năng tương thích cao hơn với hệ thống hội nghị video, điểm cuối mềm, điện thoại IP, cho dù từ Yealink hoặc các nhà sản xuất khác, góp phần vào sự linh hoạt và hiệu quả.

Tham khảo thêm điện thoại hội nghị Yealink mới nhất 

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.