Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Yealink nâng cấp dòng sản phẩm điện thoại IP T4S

Yealink, nhà cung cấp giải pháp thiết bị đầu cuối truyền thông thống nhất toàn cầu (UC), đã công bố ngày hôm nay việc phát hành dòng điện thoại IP T4S của công ty, dòng điện thoại IP nâng cấp của dòng T4. Điện thoại IP dòng T4S mới của Yealink hiện có sẵn để mua phân phối trên toàn cầu.


Loạt T4S của Yealink là dòng điện thoại IP được nâng cấp của dòng T4 cũ của Yealink. Dòng điện thoại được thiết kế cho những nhà quản lý bận rộn, dòng T4S có bề ngoài thanh lịch, chất lượng âm thanh độ nét cao Optima là một trải nghiệm điện thoại đáng chú ý. Trong khi duy trì cùng một mức giá và chọn phân khúc thị trường như dòng T4, sản phẩm mới này có một loạt các cải tiến đúng với lời hứa của Yealink đưa ra với các đối tác và kinh doanh: Làm giàu cho đối tác, nâng cao năng suất.



Âm thanh Optima HD

Với công nghệ âm thanh Optima HD của Yealink, độ rõ nét âm thanh hàng đầu trong ngành và hỗ trợ mới cho Opus * đối với danh sách codec âm thanh rộng, Yealink T4S đảm bảo trải nghiệm cộng tác sống động. Bằng cách hỗ trợ Opus, series Yealink T4S mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn ở cả điều kiện mạng băng thông cao và kém, so với các codec băng thông rộng hoặc băng hẹp khác.

Thiết kế công nghiệp thanh lịch

Thiết kế tiên tiến của dòng sản phẩm Yealink T4S bao gồm ưu thế chức năng của điện thoại cũng như vẻ ngoài tao nhã. Việc sử dụng các vật liệu cao cấp làm cho chiếc điện thoại càng trở nên thanh lịch, sang trọng. 

Trải nghiệm người dùng đáng chú ý

Dòng sản phẩm Yealink T4S mang lại sự ổn định và hiệu suất tuyệt vời với các thành phần tiên tiến mới nhất của nó. Các phím mềm một chạm phong phú của nó cho phép tùy biến, mang lại sự tiện lợi và tăng năng suất.

Cấu hình và nâng cấp dễ dàng

Yealink T4S hỗ trợ cung cấp hiệu quả và dễ dàng triển khai hàng loạt với Dịch vụ Chuyển hướng và Cung cấp miễn phí của Yealink (RPS). Hơn nữa, T4S có phần mềm thống nhất và mẫu tự động áp dụng cho tất cả các kiểu điện thoại (T41S, T42S, T46S và T48S), tiết kiệm nhiều thời gian hơn và chi phí CNTT cho doanh nghiệp.

Tiện lợi và linh hoạt bổ sung

Ngoài T46S và T48S, T41S và T42S mới được trang bị cổng USB tích hợp, có nghĩa là toàn bộ dòng T4S hỗ trợ các chức năng mở rộng như ghi cuộc gọi USB, Bluetooth và kết nối Wi-Fi để linh hoạt và chức năng hơn.

Tham khảo thêm sản phẩm Yealink chính hãng, chất lượng cao: Điện thoại IP Yealink 2018 mới nhất 

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.