Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Những sai lầm thường gặp với hệ thống điện thoại VoIP

Hiện nay, hầu như các công ty đặt biệt là những công ty hoạt động trên lĩnh vực thương mại, cần nhiều cuộc gọi đồng thời công ty được chuyển đổi dịch vụ analog của họ để dịch vụ VoIP. Dù công ty của bạn cần một tổng đài IP hoặc VoIP SIP trunking , bạn sẽ tiết kiệm đến 70% trên hóa đơn điện thoại của bạn. Nhưng cũng có một số Sai lầm thường gặp phải với hệ thống Voip mà các doanh nghiệp gặp phải


Chúng tôi thấu hiểu được nhưng khó khăn vướng mắt của doanh nghiệp cũng như những sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải với hệ thống VOIP khi đưa chúng vào sử dụng cho doanh nghiệp mình. Cùng tham khảo thêm bài viết này để tránh các sai lầm dưới đây nhé!

1. Bạn không có đủ kiến thức về hệ thống Voip?



Bạn không cần phải đam mê hay đọc tất cả các cuốn sách viết về Hệ thống voip, nhưng việc hiểu thấu đáo các nguyên tắc cơ bản chi phối công nghệ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tiềm năng cũng như các khó khăn không ngờ đến của nó. 

2. Bạn cho rằng bạn biết rõ hệ thống VoIP

Ngược lại với điều số 1, nhiều người lầm tưởngrằng họ biết họ đang làm gì với Hệ thống Voip nhưng rồi họ chợt nhận ra chính mình đã ngộ nhận quá nhiều. Sai lầm này có thể dẫn đến thiệt hại một khoản ngân sách đáng kể. 

3. Bạn không hỏi nhân viên cái họ cần, họ muốn ở hệ thống VOIP là gì ?

Bạn có thể là người đưa ra quyết định mua hệ thống, nhưng không phải là người duy nhất sẽ sử dụng nó. Hãy tìm hiểu và lắng nghe cái mà những người sử dụng Hệ thống VoIP hay điện thoại IP của bạn họ cần và muốn gì. Voip sẽ giúp tăng năng suất, nhưng chỉ khi bạn hiểu rõ công nghệ và nhân viên của bạn sử dụng nó 1 cách hiệu quả.

4. Bạn mua cái đầu tiên bạn nhìn thấy?

Bạn có cả triệu thứ khác để làm và có lẽ nó quan trọng hơn việc bạn mua một Hệ thống điện thoại Voip, vậy tại sao bạn không nên mua cái bạn thấy đầu tiên và gọi mua ngay trong ngày? Giao tiếp trong kinh doanh được hiệu quả là rất quan trọng và cần được xem xét cẩn thận. Vì vậy hãy cân nhắc môt vài sự lựa chọn để chắc chắn rằng bạn đang chọn đúng hệ thống phù hợp với mức chi phí hợp lí.

Điện thoại IP Yealink có đầy đủ các tính năng cao cấp mà doanh nghiệp cần thiết, giá thành phù hợp với ngân sách, dễ dàng quản lý và sử dụng. Yealink là sản phẩm điện thoại hàng đầu được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.