Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Tại sao chọn điện thoại Skype for Business của Yealink?

Yealink là doanh nghiệp hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng khi nói đến các giải pháp hợp tác và truyền thông hợp nhất hiện đại. Các giải pháp giàu tính năng của họ luôn được yêu thích, và điện thoại IP Skype for Business (SFB) do Microsoft cấp chứng chỉ "Microsoft cấp doanh nghiệp" cũng không ngoại lệ. Những điện thoại này cung cấp các tính năng phong phú, giao diện thân thiện với người dùng và chi phí tối ưu. Sử dụng  những điện thoại này vào một môi trường văn phòng, khách hàng của bạn sẽ tăng hiệu quả truyền thông hàng ngày của họ.


Tại sao bạn nên chọn điện thoại Skype for Business của Yealink?

1. Điện thoại cho tất cả môi trường: Yealink cung cấp một dòng điện thoại IP toàn diện được chứng nhận cho Skype for Business, từ các khu vực công cộng, tcác khu vực đòi hỏi hiệu suất cao như trung tâm cuộc gọi và một giải pháp cao cấp phù hợp cho cả người điều hành bận rộn nhất.



2) Khả năng tương thích với Office 365: Vì các mô hình này hỗ trợ tích hợp với Office 365, người dùng có thể tạm ứng các dịch vụ Office 365, chẳng hạn như Microsoft Exchange và Skype for Business Update Service.

3.) Giao diện người dùng được điều chỉnh bởi Skype: Trải nghiệm phù hợp với Skype sẽ đơn giản hóa quy trình làm việc với thiết kế thân thiện và đơn giản. Nó rất dễ sử dụng, điều này sẽ làm giảm chi phí học tập và nâng cao năng suất. Giao diện được thiết kế riêng của Skype sẽ trông rõ ràng trên tất cả các mô hình SFB của Yealink, cho dù mô hình có hiển thị hình ảnh, màu sắc hoặc màn hình cảm ứng hay không.

4.) Triển khai và quản lý dễ dàng: Điện thoại Skype for Business của Yealink đi kèm với phần mềm Skype for Business được cài đặt sẵn. Bạn chỉ cần tốn 5 phút cài đặt! Ngoài ra, các điện thoại này đi kèm với bốn phương pháp triển khai. 

5.) Tính năng phong phú: Tất cả năm điện thoại Skype for Business của Yealink có: Optima HD (âm thanh) và có các ứng dụng nâng cao năng suất, chẳng hạn như lịch, hội thảo Skype for Business và boss / admin. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn, các kiểu máy khác nhau có hỗ trợ Bluetooth, thư mục điện thoại có hình ảnh liên lạc, màn hình cảm ứng, màn hình màu backlit, cổng USB hoặc hỗ trợ các mô-đun mở rộng.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.