Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

ScanSource Communications trở thành đối tác mới của Yealink

Yealink, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất hàng đầu toàn cầu (UC), đã thông báo  rằng ScanSource Communications, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hàng đầu thế giới và là công ty ScanSource Inc., hiện là nhà phân phối chính thức cho toàn bộ dòng sản phẩm của Yealink tại Pháp. Với sự hợp tác này, khách hàng ScanSource sẽ có quyền truy cập vào các giải pháp Truyền thông hợp nhất của Yealink.



Là nhà cung cấp giải pháp UC hàng đầu thế giới, Yealink tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm truyền thông thoại, cũng như các giải pháp hội nghị truyền hình để mở rộng giá trị của truyền thông mạng. Các sản phẩm của Yealink được trang bị công nghệ tiên tiến trong ngành để đảm bảo chất lượng tốt hơn và mang đến trải nghiệm âm thanh hoặc video độ nét cao. Họ cũng gây ấn tượng với người dùng với các tính năng phong phú và các chức năng thiết thực. 




Dòng sản phẩm Yealink Phone mang lại lợi ích cho khách hàng từ việc triển khai dễ dàng, chất lượng cao, khả năng tương tác rộng và giá cả hấp dẫn.

“Sự hợp tác giữa hai nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp UC sẽ có tác động tích cực đến thị trường”, Stone Lu, Phó chủ tịch Yealink cho biết. Với kinh nghiệm của ScanSource, Yealink sẽ có quyền phân phối sản phẩm vào nhiều đại lý hơn, và đổi lại, khách hàng ScanSource sẽ được hưởng lợi từ một loạt các giải pháp đa chức năng chất lượng cao, của Yealink. ”

"Liên kết với các dịch vụ và hỗ trợ của ScanSource, các giải pháp điện thoại SIP của Yealink sẽ phát triển và mở rộng các giải pháp Unified Communications (UC) của chúng tôi, cho phép chúng tôi hoàn thành ưu đãi với các đại lý UC và các nhà cung cấp dịch vụ từ điện thoại SIP đến DECT." Phó Chủ tịch Nam Âu cho ScanSource.

Với sự hợp tác này, các đại lý sẽ có thể hưởng lợi từ các mức thuế ưu đãi T2, T4 và T5 của điện thoại SIP Yealink, trong khi có cơ hội lựa chọn từ một loạt các điện thoại DECT và điện thoại hội nghị. Các giải pháp SIP và Wireless của Yealink sẽ thêm nhiều cơ hội cho người tiêu dùng, những người cần thêm tính di động và âm thanh với chất lượng rất cao, các tính năng đa nhiệm đơn giản và thời lượng pin kéo dài. Ngoài ra, các điện thoại này sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ ScanSource và hỗ trợ cho sự tiện lợi của tất cả các đại lý.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.