Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Yealink và True IP Solutions Team Up giúp giáo dục cải thiện hiệu quả truyền thông

Yealink, nhà cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất hàng đầu thế giới (UC) đã hợp tác với True IP Solutions (TIPS) giới thiệu Mô hình truyền thông mới cho giáo dục. Giải pháp này được thành lập hy vọng có thể cung cấp một cách tiếp cận mới, linh hoạt hơn và ứng dụng ở những cấp bậc giáo dục khác nhau.

Ngày nay, các trường học ở Hoa Kỳ (Mỹ) phải đối mặt với những thách thức khi đầu tư ngân sách vào các hoạt động cung cấp công nghệ liên lạc,  nâng cao hiệu quả với những hạn chế về chi phí.  Phần lớn các trường học vẫn đang tiếp tục chịu chi phí và gặp vấn đề rắc rối gây ra bởi hệ thống điện thoại di động PBX của họ. Các hệ thống này phức tạp, tốn kém để duy trì và sửa chữa, đồng thời không có một số tính năng hỗ trợ nhu cầu liên lạc mới.



Một giải pháp Truyền thông Hợp nhất đơn giản, plug-and-play (UC) cung cấp một cơ hội để giảm chi phí hoạt động và cải thiện năng suất truyền thông. Yealink của ngành công nghiệp hàng đầu chất lượng cao điện thoại HD và TIPS tính năng phong phú hệ thống UC, cũng như các dịch vụ tiên tiến và hỗ trợ của họ, cho phép các trường học tận hưởng năng suất cao và giao tiếp đơn giản.

“Một số nhà sản xuất điện thoại IP khác nhau đã tiến hành đấu thầu. Giá của các sản phẩm Yealink rẻ hơn, đặc biệt là khi so sánh với các thiết bị điện thoại truyền thống và các nhà cung cấp điện thoại IP khác. Ngoài ra, sản phẩm Yealink hoạt động với bất kỳ nền tảng UC dựa trên SIP nào. Điều này cho phép các trường học sử dụng thiết bị của họ với các nhà cung cấp dịch vụ khác mà không phải mua thiết bị  mới. ”Michael Steed, Giám đốc điều hành của TIPS nói.

“Việc triển khai điện thoại Yealink đã thành công trong các trường học của Quận Sampson. Chúng tôi đã sử dụng điện thoại IP trong hơn năm năm và đã cắt giảm một lượng ngân sách đáng kể. Chúng tôi có chi phí bảo trì rất thấp với các thiết bị này. Phần lớn các điện thoại ban đầu vẫn đang hoạt động đến ngày nay. Tôi đã bị choáng ngợp với sự thành công của sản phẩm này, và tôi rất biết ơn Yealink và TIPS đã giới thiệu chúng tôi với sản phẩm. ” - Tiến sĩ Wesley Scott Johnson Trợ lý Giám đốc Dịch vụ Giảng dạy, trường học Sampson County

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.