Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Nền tảng quản lý thiết bị của điện thoại IP Yealink

Lượng thông tin liên lạc mà một doanh nghiệp phải xử lý hằng ngày là rất lớn. Nhiều công ty vừa muốn triển khai các hệ thống điện thoại VoIP. Mà vẫn tận dụng hệ thống điện thoại truyền thống đắt tiền. Thống nhất các cách liên lạc mới và cũ của họ thành một hệ thống. Cuối cùng là mong muốn một hệ thống đơn giản, dễ quản lý. Điện thoại IP Yealink kết hợp với Microsoft tạo ra điều đó.


Việc cung cấp và quản lý một hệ thống điện thoại VoIP đơn giản và hiệu quả là một mối quan tâm chính đối với bộ phận công nghệ thông tin của bất kỳ công ty nào.



Nắm được tâm lý đó của khách hàng Yealink đã hợp tác với Microsoft, tạo cho những chiếc điện thoại IP Yealink có phần mềm quản lý mạnh mẽ. 

Yealink cung cấp một bộ công cụ toàn diện để triển khai tới 5.000 điện thoại IP Yealink Skype for Business IP được Microsoft chứng nhận. Nền tảng này giải quyết sự phức tạp của việc cung cấp, quản lý, kiểm soát chất lượng cuộc gọi và khắc phục sự cố. Giải pháp cho phép giám sát toàn hệ thống và khả năng đi sâu vào các nhu cầu cụ thể cho các vùng khác nhau, các nhóm người dùng hoặc thậm chí là một mô hình thiết bị cụ thể.

Nền tảng quản lý thiết bị Yealink cung cấp toàn quyền kiểm soát và theo dõi quản lý trong khi cung cấp một loạt các khả năng và chức năng tích hợp để giảm thiểu chi phí cho công ty chính, nhưng vẫn theo dõi và cập nhật đầy đủ các báo cáo. Hệ thống này nâng cao trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ thích ứng của người dùng trong khi hợp nhất khách hàng dưới một nền tảng quản lý.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.