Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Điện thoại IP Yealink thách thức mọi rào cản địa lý

Thách thức địa lý khiến các công ty nhiều chi nhánh làm việc kém hiệu quả

● Trong giai đoạn R & D cho các sản phẩm mới, giám đốc điều hành tại trụ sở Huệ Châu, các kỹ sư ở Thâm Quyến và người đứng đầu nhà máy ở Việt Nam cần gặp gỡ thường xuyên. Do chi phí đi lại tốn kém và giao tiếp không hiệu quả, các bản phát hành sản phẩm mới thường mất một chu kỳ dài, do đó ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của công ty. 


Người đứng đầu chỉ có thể quay trở lại trụ sở chính mỗi tháng một lần để phân tích, và phải mất một thời gian dài để công ty nhận được phản hồi toàn diện từ thị trường. Sau khi nhận được phản hồi của thị trường, cần có thêm R & D và các nguồn lực sản xuất để phân bổ để tinh chỉnh sản phẩm. Phải mất một thời gian dài để trả lời phản hồi của thị trường.



● Các văn phòng chi nhánh không thể tham gia vào các cuộc họp định kỳ tại trụ sở chính và chỉ có thể làm theo hướng dẫn một cách thụ động. Họ thiếu ý thức tham gia và thuộc về các hoạt động của công ty. Tình hình trên tuyến đầu chỉ có thể được báo cáo bởi một vài nhà quản lý chi nhánh, dẫn đến thông tin không toàn vẹn và ảnh hưởng đến hiệu quả của quản lý.

● Khi một sản phẩm mới được phát hành, người hướng dẫn phải bay ra từng chi nhánh để tiến hành đào tạo. Hiệu quả đào tạo thấp và chi phí cao.

Với giải pháp hội nghị truyền hình Yealink mọi vấn đề đã giải quyết hiệu quả nhất 

● Kỹ sư và giám sát nhà máy không cần bay trở lại Huệ Châu, mà vẫn có thể liên hệ với các giám đốc điều hành tại Huệ Châu, điện thoại IP Yealink tạo môi trường đối thoại như họp trựcc tiếp. Thông qua video độ nét cao, chia sẻ tài liệu độ nét cao và camera zoom quang học 18X, bản thiết kế, mẫu sản phẩm (màu sắc và chi tiết vật liệu) và chức năng của sản phẩm mới, có thể được giải thích và thảo luận chi tiết như thể đối tượng đã thực sự ở phía trước của bạn. Nó làm tăng đáng kể hiệu quả truyền thông.
● Các chi nhánh bán hàng nước ngoài có thể sử dụng PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh để tham gia hội nghị truyền hình tại trụ sở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào và trụ sở chính có thể nhận được phản hồi của thị trường ngay lập tức. Trụ sở chính có thể triệu tập một cuộc họp với bộ phận R & D và nhà máy cùng một lúc và trực tiếp phối hợp các nguồn lực để sửa đổi sản phẩm để đáp ứng với phản hồi của thị trường ngay lập tức.

● Chi nhánh có thể sử dụng hội nghị truyền hình để tham gia các cuộc họp thường kỳ hàng tuần tại trụ sở chính của Huệ Châu và tham gia nhiều hơn vào quy trình ra quyết định của công ty. Việc trao đổi thông tin thuận lợi hơn giúp quản lý hiệu quả hơn và công ty gắn kết hơn.

● Các giảng viên tại trụ sở Huệ Châu có thể dạy các buổi đào tạo với nhiều chi nhánh tuyến đầu cùng một lúc. Người hướng dẫn và học viên có thể được nhìn thấy rõ ràng trong khi đào tạo, hình ảnh chất lượng cao của bản vẽ và chi tiết sản phẩm mới có thể được chia sẻ. Toàn bộ quá trình đào tạo có thể được ghi lại và do đó những người khác không tham gia vào buổi tập huấn có thể được theo dõi sau đó.
Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.