Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Lý do để đầu tư vào điện thoại hội nghị Yealink

Video Conferencing nhanh chóng trở thành phương thức liên lạc của nhiều doanh nghiệp. Thực hiện hội nghị video là điều tiếp theo sẽ diễn ra thay thế cho các cuộc họp trực tiếp của các doanh nghiệp. Với các giải pháp VC của Yealink, các công ty có thể thực hiện 8 cuộc gọi đồng thời tạo thành 1 cuộc gọi điện video.

1. Lắp đặt dễ dàng, Không cần thêm tài nguyên CNTT



Nếu Hội nghị truyền hình là điều mà doanh nghiệp của bạn đang cân nhắc nghiêm túc, hãy xem xét các giải pháp VC của Yealink. Không giống như nhiều nhà cung cấp khác, hệ thống thân thiện với người dùng dễ sử dụng của Yealink có thể hoạt động trong vòng 5 phút sau khi lắp đặt và không yêu cầu hỗ trợ CNTT nâng cao để có thể hoạt động hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn phân phối tài nguyên của bạn hiệu quả hơn nhiều. Xét cho cùng, tôi chắc rằng nhóm CNTT của bạn có nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn để lo lắng hơn là tìm kiếm một hệ thống cần phải làm việc lần đầu tiên, mọi lúc!

2. Giải pháp cho mọi môi trường



Loạt sản phẩm VC của Yealink đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phòng họp lớn cho người dùng đang di chuyển. Yealink đã thiết kế 3 đơn vị VC riêng biệt dành cho; Phòng họp lớn, Phòng họp có kích thước trung bình và phòng họp nhỏ. Nhưng đó không phải là tất cả - Yealink  nhận thức được rằng không phải ai cũng có thể truy cập các phòng họp trong khuôn viên công ty khi cần thiết, vì vậy chúng tôi đã thiết kế Điện thoại Video Yealink T49G dành cho các Bàn điều hành. Cũng có sẵn là Yealink VC Desktop Client và Yealink Android / iOS Mobile App. Những sản phẩm này đi kèm với các thiết bị VC một cách hoàn hảo và giúp mọi người dễ dàng tham dự Cuộc gọi điện video mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo thêm các sản phẩm điện thoại IP Yealink 

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.