Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Hội nghị dễ dàng với điện thoại Yealink

Hội nghị truyền thống với sự tham gia của tất cả các bên có liên quan, trong một không gian phòng họp dường như đã không còn thích hợp với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên lao động tự do. Yealink đã cùng cấp sản phẩm điện thoại hội nghị tiên tiến để các doanh nghiệp tiến hành hội nghị với tất cả mọi thành viên mà không cần có mặt trong cùng một không gian địa lý. Dưới đây là những lợi ích của mà hình thức này mang lại cho người dùng. 

1. Công nghệ tiên tiến



Các giải pháp VC của Yealink đã được thiết kế để dễ sử dụng nhất có thể với giao diện thân thiện  người dùng, giúp dễ dàng điều hướng menu và điều khiển rõ ràng. Bên cạnh đó, các đơn vị VC của Yealink quảng bá giao diện và cảm nhận chuyên nghiệp cho người dùng bằng cách sử dụng truyền thông Video & Âm thanh chất lượng cao, các tính năng kỹ thuật hàng đầu và các tính năng bổ sung tuyệt vời như; Ghi và phát lại, khả năng chia sẻ nội dung, điều khiển máy ảnh kết thúc xa (FECC) và hơn thế nữa.
2. Cắt giảm chi phí đi lại

Không có gì bí mật khi nhiều doanh nghiệp ban đầu sợ hãi từ Hội nghị truyền hình, phần lớn là do các khoản đầu tư ban đầu được yêu cầu. Tuy nhiên, khi tính đến không chỉ số tiền tiết kiệm mỗi tháng vào nhiên liệu, hao mòn, chi phí đi lại và còn về thời gian và năng suất, bạn sẽ nhanh chóng thấy rằng “chi phí” ban đầu đã thực sự trở thành một lợi nhuận!

3. Giải pháp hiệu quả về chi phí

Cuối cùng và nếu không quan trọng nhất, Yealink hiểu rằng mặc dù có một số lượng lớn những người sẽ vui vẻ sử dụng Hội nghị truyền hình trong kinh doanh của họ, nhưng những khoản chi phí bổ sung lại khiến không ít doanh nghiệp đau đầu. Đó là lý do tại sao Yealink đã thiết kế mô hình để mang lại lợi ích cho toàn bộ kênh từ Nhà phân phối đến Người dùng cuối cùng. Bằng các chương trình khuyến mãi, những phần mềm được cung cấp miễn phí cho người tiêu dùng.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.