Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Giải pháp hội nghị truyền hình Yealink

Hội nghị truyền hình Yealink 2017 với công nghệ mới này, bạn không cần ngồi “tập trung” theo kiểu hội nghị truyền thống nữa, thay vào đó bạn  có thể nhìn thấy và trao đổi trực tiếp thông tin với người khác qua màn hình tivi, laptop; dù cho những người tham gia họp ở nhiều địa điểm khác nhau từ những quốc gia khác nhau. Các giải pháp hội nghị truyền hình Yealink dễ dàng kết nối video với nhiều thiết bị điện tử. 


Khi công nghệ truyền thông phát triển, hội nghị truyền hình hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nơi làm việc để nâng cao hiệu quả làm việc và đơn giản hóa công việc hàng ngày. Yealink liên tục đổi mới để cung cấp các giải pháp hội nghị truyền hình doanh nghiệp dễ sử dụng và linh hoạt giúp doanh nghiệp đạt được thành công kinh doanh lớn hơn. Yealink vừa tung ra máy chủ cuộc họp yealink, hệ thống phòng VC800 và VC500, cung cấp một giải pháp hội nghị video mutipoint đầy đủ và an toàn hơn. 




Yealink Meeting Server (YMS)

Máy chủ hội nghị Yealink là một cơ sở hạ tầng hội nghị truyền hình dựa trên đám mây được phân phối phù hợp cho sự cộng tác của hội nghị truyền hình HD tại nơi làm việc hiện đại. Kết hợp MCU, Register Server, Traversal server, directory server, server quản lý cuộc họp và thiết bị. Giải pháp All-in-One này cung cấp cho người dùng trải nghiệm gặp gỡ vui nhộn trong khi cắt giảm chi phí và nâng cao tính sẵn sàng. Dễ dàng làm việc với nhiều thiết bị như hệ thống phòng, điện thoại video, ứng dụng di động và phần mềm PC, Yealink Meeting Server mang đến cho mọi người mọi lúc mọi nơi từ bất cứ vị trí nào chỉ bằng một nút bấm.

Với công nghệ mới từ Điện thoại IP Yealink doanh nghiệp, cơ quan của bạn sẽ có những cuộc họp chất lượng cao với chi phí thấp hơn trước.

Bài viết sưu tầm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.